Review: MUJI OIL CLEANSING

Muji oil cleansing dạo này quá hot :) mình tranh thủ ăn theo, làm cái rì-viu - dù nhiều người đã rì-viu rồi >.<

>>> Bao bì
Bao bì thiết kế giản tiện, lọ nhựa trong, có vòi bơm dài (khá nhạy, kiểm soát dầu lấy ra tốt) và nắp chặn vòi bơm (tiện dùng nếu phải mang đi xa). Nói chung, mình không than phiền gì về bao bì của em này.

>>> Sản phẩm
Chỉ nhìn qua vỏ chai đã biết em cleansing oil này khá lỏng và có màu vàng nhẹ. Cần lưu ý là mình mua loại chai cỡ vừa (200ml) - mình thấy đã có một số rewiew nói rằng sản phẩm này của Muji có độ đặc, màu sắc khác nhau giữa loại dung tích khác nhau (một số chai to có màu vàng sẫm hơn và đặc hơn @_@)
Em này thành phần khá lành tính, chủ yếu từ dầu olive, không có chất tạo màu, tạo mùi - nhưng vẫn có mùi dầu olive nhé (hơi hăng hăng khó chịu phết, nếu bạn nào không chịu được các thể loại mùi).

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình dùng em này để tẩy trang là chính, ít khi dùng để rửa mặt.

Nếu dùng để tẩy trang, mình thấy em ấy dùng ok - làm tròn vai, tẩy sạch các thể loại từ son tint, son kem, phấn nền, eyeliner chỉ với 1 lần bơm :D Tuy nhiên, với eyeliner dạng waterproof mình thấy phải xoa xoa khá lâu thì mới làm tan hết; nhũ hóa hơi kém - nếu cho hơi quá tay nước, gần như không thấy giai đoạn chuyển từ dầu sang dạng sữa. Em này có gây kèm nhèm mắt tí ti, không quá khó chịu. Mùi dầu olive quá rõ làm mình hơi ghét, nhưng dùng mãi thì quen (em nó vẫn chưa phải là loại dầu tẩy trang có mùi đáng ghét nhất mà mình từng thử). Mình đã kiểm tra lại độ sạch bằng cách rửa lần 2 với Clarisonic (với nước), thấy phấn nền còn lại rất ít. 

Điều đáng tiếc là em này làm da mình hơi khô sau khi dùng - đây chính là lý do mà mình ít dùng em ấy để rửa mặt buổi sáng hay cho ngày không makeup.

Em này tẩy tốt các thể loại son và foundation, riêng kẻ mắt chống nước thì cần thêm ít thời gian nhũ hóa

>>> Tóm lại
Mặc dù em này không phải là loại cleansing oil mà mình thích nhất nhưng em ấy là sự lựa chọn tốt để tẩy trang - nhất là với giá thành thấp và thành phần lành tính (trên website của hãng bán có 950¥/chai 200ml, rẻ hơn cả Hadalabo Gojuku). Với bạn nào da khô, mình không khuyên dùng em nó để rửa mặt vì có gây khô da nhẹ.  




Comments