Review: MỘT SỐ SẢN PHẨM LÀM ĐẸP CỦA MINISO (PHẦN 2)

SOFT MAKEUP BRUSH
Mình vẫn luôn muốn thử một em cọ trang điểm dạng bàn chải vì cảm giác nó khá tiện dụng. Tuy nhiên em cọ bàn chải Soft Makeup Brush của Miniso là sản phẩm mình nghĩ là không nên mua (dù giá chỉ 43k/sản phẩm, rẻ bằng 1/10 các loại cọ trang điểm thông thường) vì: 
(1) Lông cọ cứng và dày, không hề "soft" tí nào luôn! chạm lên mặt thấy khó chịu, khó tán phấn nền/ phấn mắt
(2) không phù hợp với các sản phẩm dạng kem, lỏng vì lông cọ dày hút gần hết sản phẩm và không có ý định "nhả ra"! 
3) Kích cỡ không tiện dụng (quá nhỏ cho foundation, quá to cho phấn mắt) không phù hợp là multifunctional applicator như quảng cáo :(

Phần lông cọ "bẩn bẩn" chính là phần mình chấm vào foundation :(
foundation ngấm hết vào đấy mà ko tán lên mặt được


LITTLE RABBIT NOSE PORE STRIP
Em này là miếng lột mũi 3 bước: Bước 1 - miếng mask vùng mũi giúp làm sạch, Bước 2 - miếng mask lột, Bước 3 - miếng thu nhỏ lỗ chân lông vùng mũi. Mình nhớ mang máng là sản phẩm này có giá 65k/4 miếng. Miếng mask ở bước 3 thì không thấy tác dụng gì đáng kể nhưng miếng lột ở Bước 2 làm khá tốt nhiệm vụ (dính khá chặt, lột được kha khá mụn đầu đen dù hình dáng miếng lột có hơi kỳ quặc); miếng mask bước 1 như hướng dẫn thì chỉ có tác dụng làm sạch nên bỏ qua cũng không thấy ảnh hưởng gì nhiều.
Mình so sánh em này với miếng lột mụn 3 bước của Innisfree thì thấy em ấy lột siêu hơn hẳn em của Innisfree, nhưng miếng mask trước và sau lột của Innisfree đem lại tác dụng rõ rệt hơn (miếng mask Bước 1 của Innisfree giúp đẩy đầu mụn lên và miếng Bước 3 giúp thu nhỏ lỗ chân lông). Giá thành sản phẩm của Innisfree đắt hơn (khoảng 2500w/1 miếng).



SOFT ROUND COTTON PADS
Em này chỉ là bông tẩy trang dạng miếng tròn chứ không có tác dụng gì khác. Giá của em nó là 43k/150 miếng (chia làm 2 túi nhỏ có dây rút). Miếng bông khá mỏng và dễ bị bung sợi bông ngay cả khi kéo nhẹ bằng tay; khi đổ toner vào càng dễ giãn, bung sợi bông. Bề mặt lớp bông cũng không có gì đặc biệt. Nói chung, về giá thành thì có rẻ hơn các loại miếng tẩy trang thông thường hay bán ở các siêu thị/ hiệu thuốc chút đỉnh; bao bì tiện mang đi xa; chất lượng thì chỉ ở dạng trung bình thôi.

Miếng bên trái là Miniso, miếng bên phải là loại bông mình thường dùng!
Nhìn kĩ sẽ thấy miếng bên phải bông xốp hơn, dày hơn

Comments