Review: BEAUTY PEOPLE 365 STAY WATERPROOF EYELINER

Em eyeliner này nằm trong số đồ mỹ phẩm mình mua và thử ở Hàn :) 
PS: Mình không dùng eyeliner dạng chì hay gel bao giờ vì mí  dầu nên dạng chì hay lem ra. Mình cũng không dùng liquid dạng lọ vì khó kẻ và cảm thấy không vệ sinh; liquid eyeliner dạng đầu bút dạ cũng ít dùng vì đầu cọ rất mau khô và cũng khó kẻ => em này được chọn vì được quảng cáo là waterproof và dạng cọ :D

>>> Bao bì
Bao bì khá đơn giản như mọi em eyeliner khác - đựng trong vỏ nhựa cứng (rất tiếc mình khui ra dùng ngay sau khi mua vì đang vội nên đã vứt luôn lớp vỏ nhựa đi). Bản thân em bút eyeliner này có vỏ đen từ đầu đến chân :)) và có mỗi tên brand bằng chữ màu trắng đơn giản trên thân.

>>> Sản phẩm
Em này là liquid eyeliner và có đầu cọ (brush) - lắc nhẹ sẽ thấy có tiếng bi bên trong để đẩy sản phẩm ra; lúc đóng nắp sẽ cảm thấy có lực đẩy ra nhẹ - khá giống với mấy em eyeliner của Nhật.
Thử trên tay thấy sản phẩm ra đều, màu khá đậm, hơi bóng nhẹ. Ngoài màu đen, hãng còn có 3 màu nâu (nẫu sẫm ngả xám, nâu đỏ và nâu sáng hơi ngả cam).

Ảnh dưới là em Beauty People và em eyeliner mình vẫn hay dùng
Mình thử tẩy em ấy bằng toner có dầu thì thấy em BeautyPeople bám trụ tốt hơn hẳn
>>> Cách dùng và cảm nhận
Lớp eyeliner lên đậm màu luôn, không phải đánh đi đánh lại nhiều lần. Lúc khô đi lớp eyeliner có hơi bóng chứ không thành màu đen lì hoàn toàn. Em này không trôi, không lem dính xuống mi dưới, có waterproof => đi mưa hay khóc nhè tí thì vẫn đẹp :D nếu ở điều kiện bình thường em nó sẽ ngự trên mi suốt (hơn 12 tiếng cũng ok) cho đến khi tẩy trang.
Tuy nhiên, mình để ý thấy hôm nào mà mình lỡ tay cho tí cushion lên trên mí thì em nó mau trôi hơn và có dấu hiệu lem nhẹ xuống mí dưới (không đến mức mắt gấu trúc đâu :-x). Nếu lỡ có nước thì không sao nhưng lỡ tay dụi dụi là cũng có lem.

>>> Túm lại
Mình thấy em này khá ok - dù hãng không tiếng tăm mấy (mình cũng là đi đường, cần nên vào đại cửa hàng thôi). Giá thành cũng hợp lý - 11000W/ 1em, nhiều sự lựa chọn màu nữa.

PS: Ảnh là mình chụp so sánh em nó với em eyeliner của Essence (Easy2use eyeliner pen) cũ của mình. Em này mình dùng liên tục (thay 2-3 lượt rồi) từ hồi ở Đức và rất ưng. Em nó cũng không lem dính, lâu trôi - chỉ có điều màu không đen đậm, nếu đánh chồng nhiều lớp thì sẽ đen đậm và ở dạng lỳ nhưng như thế thì có hơi khô và có thể bị tróc chút ít ở phần đuôi vào cuối ngày. Giá em nó siêu rẻ (mình nhớ là chỉ khoảng 2euro thôi ấy).

Comments