DIOR ADDICT LIP GLOW (BERRY + CORAL)

Son Dior Addict Lip Glow mình đã review lâu lắc rồi nhưng lúc viết bài đấy mình chưa thử màu nào khác ngoài màu hồng. Gần đây mình đã gom được màu Coral và Berry nên đánh thử màu để so sánh với mấy em son dưỡng có màu sang chảnh mới nổi gần đây luôn :)

DIOR ADDICT LIP GLOW - Màu 004 Coral bắt đầu phổ biến và dễ mua hơn
Màu 006 Berry thì hơi khó mua T.T 


1. Dior Addict Lip Glow 004 Coral - 2. Lip Glow 006 Berry
3. Benefits Lollibalm (hồng tím - khá giống Lip Glow 006 Berry)
4. Givenchy "black" Lipbalm 

Dior Lip Glow còn có một màu nữa là Lilac nhưng mình chưa nhìn thấy bao giờ :( 

Benefit có mấy em balm liền là Benebalm (đỏ); Posiebalm (hồng); Chachabalm (cam) và Lollibalm (hồng tím). Trong số đấy thì PosieBalm giống Lip Glow Pink, Chachabalm giống Lip Glow Coral còn Lollibalm giống Lip Glow Berry. Điểm khác biệt giữa son dưỡng Dior và Benefit là son Benefit bóng hơn, mùi thơm cũng mạnh và bám mùi lâu hơn (review Benefit balm tại đây).

Givenchy thì mình mới thử mỗi em màu đen thôi (đã review tại đây) nhưng mình không ưng lắm vì mùi thơm khiếp quá :( Mà màu son mình thử lần này khác hẳn (chuyển sang nâu) màu lúc mình review. Có thể do mức độ phản ứng với nhiệt độ cơ thể khác nhau nên màu khác nhau chăng?!? Tóm lại, sau cú trải nghiệm đắt đỏ mà không vui này chắc mình cũng không quay lại với Givenchy nữa.

Giá: Dior Lip Glow 33$/thỏi - Benefits balm 18$/thỏi - Givenchy "Black" 34$/thỏi

Comments