Review: EM COSMETICS - INFINITE LIP CLOUD

Sau khi xem nhiều review tích cực về sản phẩm son kem đánh dấu sự trở lại của Michelle Phan, cuối cùng mình cũng đã sở hữu được một em :D

>>> Bao bì
Bao bì đơn giản nhưng tương đối đẹp, sang :) hộp giấy có chất liệu chắc chắn và có phần cố định sản phẩm bên trong nên lúc cầm hộp son không nghe thấy tiếng lục cục bên trong ^^
Son đựng trong lọ nhựa trong bóng, hiện rõ màu son; nắp đen lỳ và đỉnh nắp mạ vàng, có logo của hãng được khắc bên trên.
Thiết kế vỏ son nhìn rất "đắt tiền"; Cọ đánh son có độ dài vừa phải; đầu cọ thiết kế vát và có phần lõm vào, ôm sát vào môi khi đánh son => dễ dùng. 
Điểm trừ duy nhất về bao bì (có thể chỉ có em son của mình bị) đó là nắp quá chặt, khá khó mở.

Bao bì ok quá :D


>>> Sản phẩm
Khi rút cọ ra khỏi lọ mình đã cảm thấy em ý khá là khô chứ không mướt, lỏng như son kem của một số hãng. Nhưng chất son khô, bột kiểu này mình cũng đã thấy ở một số em như em Giorgio Armani "chân dài" hay em Ofra nên không thấy kỳ lạ lắm. 
Son có mùi thơm nhẹ (mình thấy hơi giống mùi dừa nhưng không biết trúng không :X)

>>> Cách dùng và cảm nhận
Khi dùng thử mình thấy hơi thất vọng vì:
Thứ nhất, son lên màu không tốt. Lần đầu đánh lên môi thấy vẫn rõ màu môi bên dưới và lên môi không đều màu. Bạn nào môi có vân/ rãnh rõ khi dùng sẽ thấy không thích vì son làm lộ vân môi. Để khắc phục nhược điểm này thì phải đánh son lớp thứ hai, thứ ba. Cần lưu ý là nếu lớp son dưới chưa khô hẳn, lớp son tiếp theo có thể không "ăn" tạo ra các vùng không đều màu => nhìn không kute tí nào!
Thứ hai, chất son khô nên mình có cảm giác rất khó tán son trên môi. Ban đầu mới đánh son, lớp son bột bột gây cảm giác môi khô, hơi khó chịu - rất may là sau khi ở trên môi tầm 2-3 phút cảm giác khô giảm nhiều (hoặc có thể mình đã quen với lớp son trên môi ~.~) Cũng chính thế nên em son này còn bị lem dính nữa :(
Sau khi dùng vài lần, mình thấy Lip Cloud cũng không thực sự bền màu, son dễ dàng trôi nếu thường xuyên uống nước, ăn. Nếu không ăn hoặc uống son sẽ bền màu khoảng 4-5 tiếng.

So sánh Lip Cloud Faded Clementine và Ofra Miami Fever
Màu son ở trên là Miami Fever (ngả nâu nhiều hơn) - dưới là Faded Clementine (ngả cam nhiều hơn)
Ảnh góc dưới trái: 1 lớp son - ảnh góc trên phải: 2 lớp son
Ảnh góc dưới phải: son sau khi lau bằng toner 

>>> Tóm lại
Mình thấy nếu xếp hạng, em này chỉ cỡ 5/10 điểm nhưng nếu xét về giá, em này có giá thành dễ chịu (16$) và ưu điểm lớn nhất là không gây khô môi. Thêm vào đó, dòng Lip Cloud có nhiều màu đang được ưa chuộng, hợp nhiều màu da - nhưng không có nhiều lựa chọn màu lắm, các màu cũng khá phổ biến (mình lấy  màu Faded Clementine - về so sánh mới thấy thật ra lại giống 90% Miami Fever của Ofra). Với bạn nào thích son lên màu đậm, bền màu thì em này chắc không phải sự lựa chọn hàng đầu.


Comments