Review: HADA LABO ADVANCE NOURISH HYALURON CREAM

Loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp mất nước ưng ý nhất của mình là Clinique Moisture Surge Extend Thirst Relief :) Mình đã dùng hết không biết bao nhiêu hũ lớn hũ bé trong mấy năm gần đây. Trước đây mình đã tìm được một em có khả năng thay thế em Clinique này là The Body Shop Vitamin E AquaBoost Sorbet. Gần đây trong lúc chờ mua em Clinique, mình đã thử em Hada Labo Advance Nourish Hyaluron Cream (sản xuất VN hẳn hoi) cũng giống giống em Clinique luôn :D



>>> Bao bì
Bao bì khá đơn giản. Kem được đựng trong hũ nhựa trắng, có nắp phụ, không có seal và không có dụng cụ lấy kem. Nắp phụ của em này hơn của Clinique và TBS ở chỗ có tai để mở nắp phụ cho dễ :)
Mình vẫn thích các loại kem đóng trong tuýp hoặc lọ có vòi bơm hơn nhưng cách đóng bao bì như thế không phổ biến lắm. Nếu sợ mất vệ sinh khi lấy kem đựng trong hũ, chỉ cần lưu ý rửa sạch tay trước khi lấy kem hoặc dùng thìa nhựa để lấy kem là được. Nói chung, bao bì bình thường và không có gì đáng phàn nàn.
Em Hada Labo này có dung tích 50ml.




>>> Sản phẩm
Em này nói là cream thì cũng không hẳn, giống dạng gel hơn. Chất kem cũng nhẹ, có màu trắng, không có mùi. Thành phần được quảng cáo không chứa parabens, đơn giản nhưng có võ vì chứa Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid (ngậm nước gấp đôi Hyaluronic Acid) và Nano Hyaluronic Acid (dễ ngấm và ngấm sâu vào da hơn Hyaluronic Acid). Cuối cùng vẫn là HA thôi đúng không nhỉ @.@

Trái: Trên là Hadalabo và dưới là Clinique MoistSurge
Phải: Trên là chất kem của HadaLabo và dưới là Clinique - Khá là giống nhau



>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình dùng em Hada Labo này cả sáng và tối. Khi bôi lên da thấy lớp kem ngấm khá nhanh (kể cả khi lấy quá tay thì chỉ cần massage 1-3' là ngấm hết). Lớp kem không tạo cảm giác mát mẻ như em TBS Vitamin E Sorbet. Khi kem ngấm hết thì da vẫn có cảm giác dính nhẹ (điểm này là điểm trừ so với kem của TBS và Clinique).
Về khả năng giữ ẩm, mình thấy em Hada Labo này làm khá tốt - da không khô căng, đỡ thô ráp, đỡ mụn đầu đen, da không đổ dầu nhiều. Như vậy, về độ giữ da ẩm, cân bằng, em nó chỉ kém Clinique chút xíu và có phần nhỉnh hơn TBS. Tuy nhiên, sau 2 tuần sử dụng, mình thấy da có mụn đầu trắng nhiều hơn quanh khu vực mũi và cằm (điểm trừ to to so với kem của Clinique và TBS).
Em này sử dụng dưới lớp trang điểm thấy cũng ok vì em nó không làm da đổ dầu nhiều.

Quảng cáo trá hình ^^ Đây là em Clinique hũ 200ml mà mãi mình mới nhờ mua được
Clinique MoistSurge có nhiều kích cỡ lọ từ 50ml, 70ml, 125ml đến 200ml nhé

>>> Túm lại
Mình thấy em này dùng cho các bạn da thường và da hỗn hợp rất ok - giá thành cũng dễ chịu. Với bạn da rất khô hoặc dầu thì em này chắc không thể hoàn thành nhiệm vụ. Da hỗn hợp khi dùng cũng nên kiểm soát, không nên dùng nhiều vì có thể sẽ không đảm bảo kiềm dầu, dễ bị mụn đầu trắng như mình.
Theo cá nhân mình, em này có thể coi là dupe của Clinique Moisture Surge.
Xếp hạng: TBS Vitamin E Sorbet >> Hada Labo Advance Nourish >> Clinique Moisture Surge.

Updated: Sau khi dùng em Hada Labo này được một thời gian, mình phải thông báo tin buồn là em này làm mình nổi mụn, mà hẳn là mụn mủ to mà trước đây mình chưa bao giờ bị! Đành tạm biệt em dù rất thích cảm giác da đủ ẩm em ấy đem lại - Quay lại với Clinique thôi, huhu...
Bạn nào da hỗn hợp, dễ nổi mụn nên cân nhắc nhaaa...

Comments

  1. Em da hỗn hợp mà dùng hũ Hada Labo này không hợp gì cả.
    Nó chẳng thấm được vào mặt, cứ nhớt nhớt dính dính trên da khó chịu lắm.
    Mà nó cũng dưỡng ẩm không đủ cho da em nữa :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng là da mỗi người mỗi khác nhỉ @.@ Tớ dùng lại bị hơi quá! Cậu thử dùng lúc da còn ẩm xem (kiểu như vừa rửa mặt/ tắm xong da còn hơi ướt ấy, hoặc là xịt khoáng trước khi dùng). Còn không thì thử Clinique MoistSurge :D

      Delete

Post a Comment