Review: CLINIQUE ID DRAMATICALLY DIFFERENT HYDRATING JELLY

Em Clinique Concentrate hết nhanh như một cơn gió :D và dù thấy em nó rất "siêu phàm" mình đành quay về với Clinique Jelly nhưng đầu tư thêm em lõi trắng (Active Cartridge Concentrate for Uneven Skintone).

>>> Bao bì
Sản phẩm được đóng trong một hộp to khoảng gấp rưỡi một chai Clinique Jelly bình thường. Trong bao bì sẽ có 2 hộp riêng biệt, một hộp đựng chai dưỡng ẩm Clinique Jelly bình thường nhưng không có vòi bơm; hộp thứ hai đựng lõi Active Cartridge Concentrate đồng thời là vòi bơm. Khi dùng đơn giản là tháo lớp nhựa bọc lõi Active ra, lắp vào chai Clinique Jelly là xong. 
Nếu để ý kỹ thì thực chất vòi bơm có 2 ống khác nhau, một ống lấy sản phẩm từ lọ dưỡng ẩm và một ống từ lõi Active. Nên thật ra, hai loại sản phẩm không hoà với nhau mà chỉ được lấy từ chai ra tay cùng lúc thôi =.= Ống dẫn lấy sản phẩm bé hơn nhiều so với ống lấy sản phẩm của Clinique Jelly thường, lúc bơm sẽ thấy nặng tay hơn.
Clinique Jell có dung tích 115ml và lõi Active có dung tích 10ml (so với tổng dung tích thì như chai Clinique thường là 125ml).

>>> Sản phẩm
Như đã nói ở trên, thực chất là sản phẩm không hề được trộn lẫn vào nhau mà chỉ là được bơm ra cùng lúc thôi. Khi lấy sản phẩm ra tay sẽ thấy một phần gel dưỡng ẩm và một phần sản phẩm từ lõi active lỏng hơn, không màu và không mùi luôn. Do đó, tổng thể, sản phẩm lỏng hơn so với Clinique jelly thường.
Về thành phần, lõi Active màu trắng, thành phần chủ yếu là nước, cồn thực vật (butylene glycol, pentylene glycol), chiết xuất vitamin C (ascorbyl glucoside), caffein, chiết xuất cây đương quy Nhật, dưa chuột. Tổng thể có tác dụng giữ ẩm, làm sáng da. Em lõi Active này được khuyến cáo là không được dùng trực tiếp lên da mà bắt buộc phải dùng cùng với Clinique Jelly - không rõ là tác dụng mạnh hay kích ứng đến độ nào nữa.

>>> Cách dùng và cảm nhận
Vì em này có chứa vitamin C nên mình hơi sợ da sẽ bị bắt nắng, nhất là khi mình đã dùng toner Pixi rồi :( Thứ tự dùng là toner Pixi rồi đến Clinique iD cho buổi tối; buổi sáng mình dùng toner khác không chứa acid với em Clinique iD này. 
Do em Clinique iD lỏng hơn Clinique Jelly trước đây nên em nó ngấm vào da nhanh, cũng không gây nhờn dính gì. Có điều hơi khó chịu là vì trước mình hay dùng 3 lần bơm Clinique Jelly cho toàn bộ mặt và cổ; vì Clinique iD quá lỏng, mình dùng 2 lần bơm đã đủ cho toàn mặt và cổ rồi nhưng độ giữ ẩm lại giảm sút hơn so với dùng Clinique Jelly. Thành ra, mình phải dùng Clinique iD 2 lớp mới đủ độ ẩm như trước đây. Dùng đủ lượng rồi thì em nó cũng giữ ẩm tốt, ngủ qua đêm thấy da mọng và không bị quá dầu vùng chữ T.
Về tác dụng làm sáng và đều da, mình dùng 3 tuần rồi nhưng cũng không thấy tác dụng quá thần thánh. Da mình không thấy sáng hơn đến độ thấy được sự khác biệt (chưa kể mình vẫn còn dùng Retinol Booster và Pixi Glow Tonic). Vết thâm mụn thì có mờ nhanh hơn xíu.

>>> Túm lại
Mình vẫn rất thích chất gel của Clinique Jelly nên với Clinique iD, mình vẫn rất ưu ái. Mình nghĩ sản phẩm này sẽ rất ok với những bạn hiện chưa dùng một sản phẩm serum đặc biệt nào để dưỡng trắng, chống nhăn, giảm mẩn đỏ...  - chỉ cần chọn mua một em Clinique iD là xong (em này có 5 loại lõi Active lận); dùng cũng tiện. Với người dùng linh tinh đủ thứ như mình, em này vừa hơi thừa vừa hơi thiếu. Tuy nhiên, nếu mình đi công tác thì nhất định mang em này với toner nào đấy là tiện nhất ^^
Về giá, tổng dung lượng giống Clinique Jelly nhưng giá đắt hơn T.T

Comments