Review: KIEHL'S RARE EARTH DEEP PORE CLEANSING MASQUE

Sau khi dùng hết 1 em mặt nạ than hoạt tính Origins mình chuyển sang dùng em Kiehl's mask này. Hai em mask của Origins và Kiehl's này đều khá có tiếng trong khoản làm sạch mụn đầu đen, đầu trắng và thu nhỏ lỗ chân lông. Sau khi dùng cả 2 em mình thấy như này:

>>> Bao bì
Em Kiehl's được đựng trong hũ nhựa tròn. Nhìn bao bì thì phải nói là chả có tí ấn tượng nào ~.~
Hũ không to nhưng cầm thấy nặng tay :D Xét về mặt dung tích thì em này hơn em Origins vì 50grm tương đương 150ml trong khi em Origins có 110ml thôi.
Mình thích bao bì của Kiehl's hơn. Thật ra, khi mua, mình nghĩ bao bì của Origins tiện hơn vì là dạng tuýp, nhìn dễ lấy sản phẩm ra và sạch sẽ. Nhưng khi dùng đến cuối tuýp mình thấy hơi ghét vì dù đã để dốc ngược tuýp rồi vẫn khó lấy sản phẩm ra vì chất mask khá đặc; lúc lấy ra nhỡ tay bóp mạnh chút là bọt khí đẩy sản phẩm ra văng tứ tung rất bẩn vì em này cũng khó rửa sạch ngay cả trên mặt chứ đừng nói là văng vào đồ đạc. Em dạng hũ của Kiehl's lại hóa ra dễ lấy sản phẩm hơn - muốn sạch vệ sinh, bạn có thể dùng thìa nhựa để lấy sản phẩm ra :D


>>> Chất mask
Điểm khác biệt đầu tiên giữa 2 em mask là màu sắc ^^ Trong khi em Origins đen bóng thì em Kielh's này trắng toát ;D
Em mask của Kiehl's này thoạt nhìn có vẻ đặc nhưng dễ tán và có thể tán khá mỏng. Nhìn em ý bột bột khô khô nhưng khi tán lại thấy khá là ẩm, mịn, không bột tí nào. Em ý không có mùi gì luôn <3

>>> Cách dùng và cảm nhận
Em Kielh's được hướng dẫn là dùng trên da ẩm. Mình nhiều khi lười dùng trên da khô thì phát hiện ra là em ý sẽ chừa các lỗ chân lông ra - không chịu bám vào => cần kha khá thời gian để massage kĩ cho mask bám vào những khu vực có lỗ chân lông to. 
Em Kiehl's này khi mới bôi lên thì không thấy nóng rát nhiều nhưng khi massage để rửa sẽ thấy khá nóng và hơi rát. Mask của Kielh's khô nhanh, lúc khô thì nứt và bong dần ra. Được cái mask Kielh's rửa đi tương đối dễ dàng :3 Khá là trái ngược so với charcoal mask của Origins.


Em ý được hướng dẫn dùng 1-2 lần/tuần. Trước đây dùng Origins, giai đoạn đầu mình dùng liên tục hàng ngày vùng mũi, giữa hai lông mày và cằm nhưng cũng không thấy da bị khô tróc. Rất tiếc là với em Kiehl's này, không làm như thế được nhé. Cũng có thể là do da mình đã bớt mụn đầu đen, đầu trắng và dầu rồi nên giờ dùng em Kiehl's hàng ngày sẽ dẫn tới khô da, tróc ra luôn.

>>> Túm lại
Mình thấy em Kiehl's phù hợp với da nhạy cảm hơn vì ít nóng rát khi bôi lên da, dễ rửa sạch. Vụ gây khô da mình thấy cũng không phải là vấn đề vì thật ra việc dùng liên tục như mình cũng không phổ biến lắm. Giá cả của Kiehl's cũng không đắt như Origins (giá ngang nhau nhưng dung tích lớn hơn chút đỉnh).

Comments