Review: ELIZAVECCA CARBONATED BUBBLE CLAY MASK

Mình mới trở thành con nghiện mask các kiểu :D sau khi trở nên quá bận rộn, quên tất tật các thủ tục skincare, mình nhận ra chỉ còn một cách để đền bù cho cái mặt tiền đủ thể loại tì vết của mình đó là đắp mask và tiếp tục làm việc trong lúc chờ ^^ lắm khi ngủ quên 1-2 tiếng với lớp mask trên mặt T.T
Ngoài em Kielh's mình đang sở hữu thêm em Bubble Clay mask khá là hay ho này :D

>>> Bao bì
Em này là của Hàn quốc, nhưng của một hãng mình chưa nghe thấy bao giờ @.@ Elizavecca Milky Piggy. Vỏ giấy nhìn không long lanh nhưng bù lại có hình em Heo hồng với lớp mask trên mặt, nhìn cũng tạm gọi là dễ thương ^^
Hộp nhựa khá nhẹ, mình nhìn thấy lớp đáy hộp dày => lượng mask ít chứ không nhiều như mình tưởng (100g). Vỏ nhựa nhìn có vẻ "rẻ xiền". Được cái là khi mở lần đầu thấy lớp nắp lót dày dặn, kín và có đi kèm một cái "xẻng" nhựa để lấy sản phẩm.
Đánh giá chung là bao bì tiện dùng thôi chứ không đẹp.


>>> Sản phẩm
Sản phẩm có màu ghi sẫm, dạng gel. Lớp gel này hơi kỳ kỳ, kiểu như thạch, lúc lấy theo kiểu "xúc" là hơi khó :( em mask này có mùi thơm kiểu "nước xịt phòng" @_@ rất may là nhẹ thôi nên không quá khó chịu.

>>> Cách dùng và cảm nhận
Hướng dẫn toàn tiếng Hàn nên không giúp ích gì cho mình T_T rất may là trước đấy đã xem review của một bạn trên Youtube nên cũng coi là biết cách dùng.
Mình lấy một lượng nhỏ mask bôi lên da hơi ẩm. Lúc quệt lên da chưa thấy mask chuyển sang dạng bong bóng đâu nhưng lúc massage đều ra khắp mặt thì đã thấy nổi bong bóng nhỏ li ti, lúc xoa nghe thấy tiếng lép bép nhỏ @_@. 
Điều hay ho thật ra nằm ở lúc mask "nghỉ" trên mặt :D sau khoảng 30s thì mask bắt đầu hơi nóng lên và nổi bong bóng to luôn, cảm giác như bôi một lớp sữa rửa mặt dạng bọt lên mặt. Đây là lý do mà lúc lấy mask chỉ nên lấy ít thôi, nếu lấy nhiều thì lúc mask nổi bong bóng sẽ lan sang cả mắt và che luôn mũi ;D



Mình để mask khoảng 10 phút (lớp bong bóng vỡ gần hết luôn) rồi rửa với nước. Lớp mask sau khi nổi bóng khí xong thì không dễ chùi, rửa khỏi da lắm đâu. Tiếp xúc với nước thì mask chuyển thành dạng như sữa rửa mặt, tiếp tục ra bong bóng ^^ rửa mặt tốn nước phết, cũng mất nhiều thời gian cho đến khi mặt hết nhờn mới thôi.

>>> Kết quả
Kết qủa thì không quá thần kỳ đâu, mụn đầu đen không sạch hết, lỗ chân lông không thu nhỏ như mình tưởng tượng, được cái là da mướt và cảm giác rất sạch sẽ.
Mình đã dùng em ấy được 5 lần, khoảng 3 lần 1 tuần ^^ da không thấy bị khô căng, mặt không hết mụn hết đốm nhưng da mịn hơn => cũng là một trải nghiệm thú vị nữa :D

Comments