Review: BANILA. CO - CLEAN IT ZERO

Clean it Zero là cleansing balm giống với Clinique Take a day off Balm và The Body Shop Camomile Cleansing Butter mà mình đã review trước đây. Mình vốn thích cleansing oil và dùng thường xuyên để tẩy trang/ rửa mặt buổi sáng. Nhưng như đã nói khi review hai em cleasing balm trước đây, mình thấy cleansing oil khá bất tiện khi phải di chuyển, cleansing balm thì tiện hơn. Gần đây mốt dùng cleansing balm đã bắt đầu tràn sang châu Á nên đã có mấy hãng của Hàn Quốc sản xuất, Clean it Zero là một trong các em được ưa chuộng nhất nhì luôn. Mình quyết định thử xem khác gì các em cleansing balm nguồn gốc châu Âu khác.

>>> Bao bì
Bao giấy nhìn long lanh đúng kiểu Hàn. Cleansing it Zero có 4 màu: Hồng - mọi loại da; Xanh lá - chống lão hóa; Trắng - sáng da; và Xanh da trời - da nhạy cảm. Mình sở hữu em màu hồng.
Bên trong bao giấy là hộp nhựa khá to nhưng lại nhẹ @_@ vì thật ra có 100g (nhiều hơn Camomile Butter 10g nhưng hộp to hơn gấp 3-4 lần). Phần nắp lót và thìa lấy sản phẩm được đóng bao riêng cùng với hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm mới có seal giấy.
Điểm mình ưng nhất ở bao bì của Clean it Zero là có phần thông tin bằng tiếng Anh ;D


>>> Sản phẩm
Clean it Zero được miêu tả là có dạng tuyết (sorbet) - nhưng khi lấy ra tay thì chỉ thấy là ở dạng sáp mềm mịn thôi, không thấy hạt tuyết đâu -_- màu hồng nhạt, nhìn khá đẹp. Mùi cuả em này khá nặng đô, thơm kiểu hoa quả nhưng quá nồng so với sức chịu đựng của mình @_@



>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình dùng em ý như các em balm khác, tức là lấy 1 lượng kha khá vào tay, massage cho lớp sáp tan khoảng 80% trên tay rồi mới massage lên mặt để tẩy trang. Clean it Zero là em cleansing balm mềm nhất trong số các em balm mình từng dùng, có cảm giác là dễ bị lấy quá tay và dùng hao.
Khi tan ra và massage trên tay, mặt mình thấy hơi kì vì dù mềm và có vẻ nhẹ, em ý chuyển thành dạng dầu khá nặng (đặc). Mình cũng không cảm giác được là lớp dầu đấy tẩy được hết phấn nền trên da vì nó hầu như không đổi màu.
Theo như hướng dẫn thì chỉ cần massage xong là rửa luôn với nước nhưng vì quen rồi nên mình thấm ướt tay để nhũ hóa lớp dầu trên mặt. Lớp dầu cần nhiều nước hơn hẳn các em balm khác để có thể nhũ hóa hoàn toàn. Sau khi nhũ hóa mình rửa sạch với nước.
Kết quả dùng em Clean it Zero mình thấy hơi bất ngờ vì lớp makeup đúng là bay hết thật, da không bị khô (dùng Clinique Take a day off có lúc vẫn thấy khô da). Mình đã kiểm tra lại bằng cách rửa lại bằng máy rửa mặt, hầu như không thấy có lớp makeup thừa.


>>> Tóm lại
Em Clean it Zero này giá không hề rẻ (mình mua ở Nhật khoảng 2300¥ tương đương 450k, ngang với TheBodyShop), nhưng dùng có vẻ lại hao hơn so với cleansing balm của Clinique và TheBodyShop. Xét về mặt bao bì, em này cũng không có bao bì tiện dụng vì hộp khá to.
Về khả năng tẩy trang của em ấy mình thấy ổn nhưng nếu bạn nào da dầu mùa hè chắc không thích vì rửa sạch rồi em ấy vẫn để lại một lớp màng ẩm, không dấp dính nhưng cũng không "thoáng" mặt như các loại tẩy trang dành riêng cho da dầu.

Comments