Review: MARIO BADESCU DRYING LOTION aka PINK POWDER

Chúc mừng năm mới nha mọi người ;D

Tết nhất lẽ ra nên review son đỏ cho may ;) nhưng với những nàng sát tết còn bị mụn đổ bộ như mình thì sản phẩm trị mụn siêu tốc mới là cần kíp nhaaaa.
Mario Badescu Drying Lotion được dân tình khen không tiếc lời, nào là thần tốc, nào là siêu hiệu quả :D nên mình quyết đầu tư để cứu mặt tiền kịp đón tết.

>>> Bao bì
Ồ, mình chưa hiểu sao lọ thuỷ tinh, lại có lớp bột, lớp cồn cần giữ riêng biệt mà lại được đóng gói rất trần trụi :)) không thấy áo giấy đâu. Nhưng cũng chả sao vì mình mang em nó đi khắp nơi cũng chưa thấy sứt mẻ, nứt vỡ gì. Miệng lọ to vừa phải, đủ để nhúng bông vào; chai thuỷ tinh trong suốt dễ nhìn sản phẩm bên trong.

>>> Sản phẩm
Nhìn bằng mắt thì em này có một lớp bột (rất rất mịn) màu hồng ở đáy lọ - chỉ chiếm khoảng 1/4 lọ - là hợp chất kẽm oxit, sulfur.... Phần trên của lớp bột là dung dịch trong suốt (là cồn Isopropyl Alcohol). Khi lắc, lớp bột sẽ hoà tan vào cồn nhưng rất nhanh sẽ lại lắng xuống đáy chai như trước.
Về mùi, chỉ cần mở miệng lọ sẽ thấy mùi cồn rất mạnh; khi lấy lớp bột hồng ra thì mùi hoá chất còn "khủng khiếp" hơn.

Bạn bỏ tiền cho lớp bột hồng kute - và nói thật là nó ít tí luôn =.=

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình khẳng định là sản phẩm KHÔNG thần thánh như bàn dân thiên hạ tung hô nhé!
Mình thường xuyên bị mụn đầu trắng nhỏ, mẩn khu vực hai má và xương hàm; đôi khi có mụn sưng đỏ => Mình đã thử em Mario trên cả hai loại mụn. Cách dùng cũng đơn giản, lấy bông tăm nhúng vào lọ, chạm tới lớp bột ở dưới là được => chấm lên đốm mụn.
Đối với mụn đầu trắng nhỏ, mẩn, sau khi dùng sản phẩm vài tiếng (đặc biệt là qua đêm) thì mụn sẽ hết đến 90% :) YAY!!!
Đối với mụn sưng đỏ, mụn có bớt sưng và bớt đỏ rõ rệt, nhưng không thể khô đầu mụn hay hết hoàn toàn sau một đêm đâu nhé. Với một vài đốm mụn có sưng đỏ ở trán và má, mình phải bôi 2-3 đêm liên tục để đầu mụn khô hẳn. Khi lấy hết nhân, vết mụn vẫn để lại vết thâm như thường - cũng không mấy ngạc nhiên vì sẹo còn là do cơ địa mỗi người.
Khi bôi sản phẩm, mình cảnh báo là sẽ có cảm giác rát, xót, nóng (vì cồn) và nếu bôi nhiều, mùi hoá chất vất vưởng cả 3-4 tiếng. Sản phẩm cũng chỉ phù hợp dùng buổi tối vì để lại đốm hồng rất chi là nổi bật trên mặt ^^
Những vùng da bôi liên tục 2-3 đêm sẽ bị khô rõ rệt, thậm chí còn bị khô tróc ấy. Những chỗ ấy ban ngày cần thêm kem dưỡng da ;(

>>> Tóm lại
Mình thấy em Mario Drying Lotion này phù hợp để dùng "cấp cứu" và không nên dùng với những vùng da rộng, những đốm mụn quá lớn cần chữa lâu dài (vì gây khô da lắm). Hơn nữa, gía của em này cũng hơi bị đắt ấy (trên website là 17$, mình mua tận 21euro =.= khoảng 490-500k) cho một phần bột ít thật ít :)) Nếu dùng đúng tính chất "cấp cứu", hẳn cũng được lâu lâu nhưng phải đầu tư một lần cũng có chút "xót xa".

Comments