Review: MẶT NẠ KOSE PRINCESS VEIL - MOIST SKINCONDITIONING MASK

Mùa hanh khô đến rồi nên các chị em rất có nhu cầu đắp mặt nạ - mà đã là mặt nạ thì không gì tiện bằng mặt nạ giấy. Phải cái mặt nạ giấy thường có giá thành nhỉnh hơn mặt nạ ngủ hay mặt nạ rửa đi sau khi đắp :( mà nói là dùng một lần chứ thấy thường là khá lãng phí (chất dưỡng trong một mặt nạ giấy có khi dùng bôi toàn thân được luôn). Chính thế nên các hãng của Nhật thường hay có mặt nạ giấy dạng hộp lớn để tiện dùng mà lại tiết kiệm chi phí bao bì, sản phẩm.
Mình thấy có nhiều hãng khá nổi tiếng về loại mặt nạ giấy số lượng lớn kiểu này, ví dụ như Lululu, Kose, My Beauty Diary, All in one Sheet Mask... Số lượng mặt nạ trong một pack của mỗi hãng cũng hơi khác nhau, dao động từ 10-50 miếng/pack. Mình thì vì ưng cách đóng bao bì của Kose nên hay dùng của hãng này :D mấy năm trước mình hay dùng mặt nạ Kose 30 miếng/pack (có nhiều màu với tác dụng khác nhau). Năm nay thì mình mới khui em Princess Veil 46 miếng/pack này ra dùng ^^.


>>> Bao bì
Em ấy không được thiết kế hộp nhựa toàn bộ, mà chỉ có cái khay nhựa (mà không có nắp) - Thay vào đó là có lớp vỏ nilon bóc ra dán lại như giấy ướt :)) - Tiện dụng nhưng chỉ nên để em nó cố định một chỗ - chẳng may mà để em nó lôn ngược lại hay đổ nghiêng là lotion chảy lung tung tèm lem hết ấy.

>>> Sản phẩm
Lớp mask mỏng - như khăn giấy luôn ấy. Lotion dào dạt luôn, rút ra thấy chảy lem nhem hết (tiện xoa tay chân luôn ^^). Mask có mùi cồn T.T Mặt mình khá nhỏ nên thấy em này có vẻ hơi to nhưng vì mỏng và bám mặt tốt nên có thể điều chỉnh cho vừa mặt được.

Nhìn y như hộp giấy ướt ^^

>>> Cảm nhận
Mới đầu dùng mình hơi ghét vì mùi cồn hơi bị rõ luôn (dù trong quảng cáo là không cồn nhé - y như toner của Shiseido). 
Lotion dào dạt, thấm vào da nhanh. Lớp mask mỏng nên nếu bạn đắp mask này mà ngồi thì phần mask ở trán sẽ khô nhanh chóng :)) khu vực ở hai má và cằm giữ ẩm lâu hơn. Mình thấy em này là kiểu mask 5-10 phút thôi ấy, vì để 15-30' mùa đông thì chắc nó khô queo.
Khi tháo ra thì mình thấy da cũng mướt phết :)) cảm giác mát lạnh và ẩm giữ được khá lâu. Nếu sau dùng mask mà không dùng dưỡng ẩm thêm thì mình thấy mình em nó giữ ẩm được khoảng 3-4 tiếng. 

Ngay cả khi mask đã được gập làm 6 vẫn mỏng nhìn xuyên thấu :)) lotion dào dạt

>>> Túm lại
Mình khá thích em nó vì đắp lên thì thấy thư giãn, dễ chịu; dưỡng ẩm tương đối. Em này buổi sáng đắp 5-7' cũng OK (thay lotion mask ấy). Em nó dưỡng ẩm nhẹ nhàng nên dùng hàng ngày được. Mình không thấy bị mụn khi dùng em ấy liên tục hàng ngày.
So với các loại mask bán lẻ, mình thấy em ấy khá OK - nhất là đối với những bạn chỉ cần mask với nhiệm vụ là tăng cường độ ẩm cho da. Giá cũng mềm nhé - tầm 1700¥ cho một hộp 46 miếng. 

Comments