Review: GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO

Em son này là em son mình mua (sau khi cân nhắc đủ đường) nhưng cuối cùng lại không dùng nhiều lắm ~.~

>>> Bao bì
Chỉ một từ thôi <<ĐẸP>> Nói thật, bao bì là một trong những nguyên nhân khiến mình mang em nó về. Bao giấy thì chả có gì đặc biệt nhưng vỏ son thật thì quá long lanh.
Em này có dạng ống dài - nhưng không phải ống trụ tròn mà ống trụ elip ;) Nắp đỏ, thân trong nhìn thấy màu son thật bên trong. Phần rìa nắp có logo của hãng nổi hẳn lên, nhìn khá hay.
Mình khuyến cáo trước là bạn nào thích mấy màu son nhẹ nhàng, tình cảm, nhã nhặn thì khi mua em này đừng nhòm sang mấy em màu đỏ hay cam rực rỡ vì mấy màu đấy kết hợp với thiết kế vỏ rất...ahhh... quá lừa tình - rất khó cưỡng lại ^.^
Chỉ duy nhất có điểm trừ nhỏ, đó là ở trên web thì các em son này có tên đàng hoàng nhưng trên vỏ giấy và thân vỏ chỉ đề số :-/ 




>>> Sản phẩm
Em nó là son kem, ra mắt cũng lâu lẩu lầu lâu rồi :) cũng từng vang bóng một thời ấy chứ! cọ đánh son đầu tròn, vát, nhưng đầu cọ hơi tù; thân cọ dài chấp nhận được (không em nào chân dài bằng em Kat Von D Everlasting ;D) Cảm quan đầu tiên của mình là chất son có vẻ hơi giống Bourjois Velvet (nhìn kiểu bột bột mịn mịn) và hơi bóng bóng như không phải kiểu khô bột như Kat Von D Everlasting. Son cũng không có mùi gì (may mà không có mùi ^^)

>>> Cách dùng và cảm nhận
Thuyết minh dài dòng tí, là khi mua mình đắn đo mãi giữa Maestro màu 300 (Flesh/cam) và màu 401 (The Tibetan Orange/ đỏ cam) và em Kat Von D Everlasting Outlaw (đỏ) và A-go-go (cam). Vòng 1, em Everlasting Outlaw thắng :)) không ngờ em nó không ở lại với mình được lâu. Vòng 2, mình rinh em Maetro 401 về. Nguyên nhân vì A-go-go quá cam; Maetro 300 màu cam nhưng kiểu hơi hơi pastel (chả hiểu phải do mắt mình bị sao không).

Từ trên xuống: 1- Mình em Maestro :)
2- Tất tật mấy em màu cam đỏ na ná nhau mình có (Trái sang: 2 em đầu là Bourjois, Maestro, MAC Retro)
3- Các em sau khi đã dùng giấy thấm hết lớp bóng (quá lười để chờ khô)

Em nó quả thật là không có cảm giác là son kem lỳ, đánh lên thấy mướt, rất dễ chịu. Độ lên màu thì đúng là khủng khiếp (các em son kem - trừ mấy màu tối tối và nude - thường lên màu dã man). Với trình độ đánh son còi cọc của mình thì thiết kế đầu cọ của em này hơi khó dùng, dễ lem (đầu cọ dạng tròn, dù có hơi vát nhưng khá khó lấy son thừa).
Sau một lúc (tương đối lâu nhá), em nó có khô dần, thành dạng hơi lỳ và không thấy khô môi. Điểm mà mình không ưng nhất của em này là em ý lem dính kha khá (ra cốc, ra tay, ra lung tung cả :-/) dẫn đến trôi mất nhanh - trừ khi bạn đánh son từ sớm, chờ em nó khô thật khô rồi mới ăn uống (tất nhiên là chỉ với trường hợp ăn uống thanh cảnh thôi) thì em nó bền màu được khoảng 5-6 tiếng. Bạn nào thích đánh son lòng môi thì dùng em này khá thích, mỗi tội, sẽ phải đánh lại thường xuyên.
Em nó có để lại lớp stain khi trôi - lớp stain màu sáng hơn màu son thật (em 401 trôi xong còn màu cam ~.~) nhưng lớp stain này không quá rõ đâu.
Em này nếu dùng nước tẩy trang kì cọ hơi mạnh chắc sẽ đi hết, dùng dầu tẩy trang thì khỏi nói, bay ngay và luôn không dấu vết :))

>>> Tóm lại
Ưng em ý vì không khô môi, màu đẹp, không mùi, bao bì nhìn chảnh chọe :)) giá thì tương đối cao (38$/ 6,5ml). Dù đã từng (và có lẽ hiện giờ vẫn) được khen nức nở, mình vẫn không ưng cái khoản lem dính và mau trôi (dù nhiều người nói là bền màu dã man lắm) của em nó, nhất là khi mình kha khá xiền để đón em ấy về....
Tất nhiên, có em nó trong bộ sưu tập son thì thích rồi, nhưng mình tự nhận thấy mình ưng em MAC Retro hơn một tẹo =^^=

PS: Giorgio Armani mới ra dòng son kem lỳ Lip Magnet mới (vỏ thủy tinh, to nhưng "lùn" hơn) - thành thật mà nói thì nhìn bảng màu của dòng Lip Magnet mình thấy không ưng bằng bảng màu của Lip Maestro ấy :(( đang nghĩ xem có nên thử hay không vì đã có review so sánh và nhiều người nói không có sự khác biệt nhiều....

Comments