Review: CURE - NATURAL AQUA GEL

Tẩy da chết CURE Natural Aqua Gel là hàng nội địa Nhật, ở VN mình mới xuất hiện chưa lâu, nhưng em này là hàng bán chạy và được bình chọn là sản phẩm thuộc đầu của COSME suốt từ 2010 đến giờ - Cứ 12s thì có một chai được bán ra!!! 
Nói thật là mình cực lười dùng tẩy da chết vì cứ có cảm giác là nó không hiệu quả gì :(( Với cả da thường xuyên có mụn, một lần dùng sữa rửa mặt kiêm tẩy da chết của The Face Shop đau gần chết, không thèm dùng nữa....Nhưng mình hay xem review trên blog của KIMDAO (bạn này gốc Việt này); JEN và một số review của các bạn người Nhật khác trên Youtube đều thấy nhắc đến em tẩy da chết này nên tham lam muốn thử :) 

>>> Về ngoại hình: Không có gì đáng nói lắm, chai nhựa trong 150ml, toàn chữ Nhật trừ cái tên bằng tiếng Anh nhưng đọc tên chả hiểu sản phẩm dùng làm gì :D - Thích mỗi cái là cái vòi bơm cao, hơi nghiêng rồi bấm thì sản phẩm không rơi rớt gì ra chai, nó đi kèm với 1 cái khóa vòi bơm nữa, khi dùng thì phải tháo rời ra. Nhưng như thế thường không tiện, mình thích kiểu khóa xoáy giống mấy chai dầu gội đầu hay là tẩy trang hơn :(



>>> Về nội dung
+ Bơm ra tay thì đúng là dạng gel, trong suốt.
+ Có mùi kiểu như mùi thuốc nhẹ, nhưng không khó chịu vì bay mùi khá nhanh.

>>> Về kết quả
+ Ban đầu khi đổ sản phẩm ra thì là dạng gel, nhưng khi thoa lên mặt thì em này chuyển ngay thành dạng lỏng, y như nước luôn - nếu dùng nhiều là em ý cũng chảy tèm lem đấy nhé. 
++ Khi massage một hồi thì em ý đẩy da chết ra thành "ghét" - hahaha - nghe kinh nhỉ :)) Nhưng dùng tẩy da chết mà thấy "thành quả" như thế cũng phởn lắm ý :D Nói thế thôi chứ da chết đẩy ra màu trắng mà, không đến nỗi gây hoang mang "nhục nhã" vì ở bẩn :D
+++ Lỗi phổ biến nhất khi dùng em này là mọi người làm ướt mặt rồi mới thoa sản phẩm lên. Nếu làm thế thì hoàn toàn không hiệu quả gì nhé!!!! Làm đúng cách là để mặt khô ráo (lưu ý nữa là mặt phải được tẩy trang rồi), thoa lên mặt, chờ một chút hoặc massage nhẹ nhàng độ 30s - 1phút. Cuối cùng là rửa lại với nước sạch và thật nhiều nước sạch - Xong!

Cách dùng sản phẩm chuẩn đây :))

++++ Mặc dù loại bỏ da chết cực hiệu quả nhưng em này hoàn toàn không gây rát mặt hay bất kì cảm giác khó chịu gì trong và sau khi dùng nhé, thích thế <3 Mình thử khi da có mụn đang sưng và một vài vết thương chưa khỏi hẳn nhưng không có hậu quả xấu nào =) Da sau khi dùng đúng là mịn như "mông em bé" ^.^

Sản phẩm khi đổ ra tay và sau khi massage - Nhìn hơi bị "mất vệ sinh"

>>> Kết luận: Cực yêu em này, mọi người thử đi, thử đi ;))) Mình thấy nhiều hàng xách tay đồ Nhật đã nhập em này về rồi, giá cũng hơi đắt 600-700k gì đấy, đắt hơn nhiều so với các nhãn hàng phổ biến ở VN... Nhưng mình cam đoan là thích hơn, rất đáng đồng xiền bát gạo :D Với cả tuần dùng 1-2 lần và em ý không hao tốn mấy thì cũng lâu hết mà :) 

Comments