Review: MẶT NẠ NÓNG CHO MẮT PINK PANTHER CỦA MINISO VS. MẶT NẠ NÓNG KAO MEGRHYTHM

HAPPY NEW YEAR CẢ NHÀ ƠI :-*
  
Gần đây mình thấy có nhiều bạn mua mặt nạ nóng cho mắt của Nhật (mẹ mình cũng có dùng này) nhưng giá của mấy em mặt nạ đó không rẻ (mình nhớ mua ở Singapore giá 6-7$/5 miếng ~ 100k-120k/5 miếng). Gần đây Miniso cũng có bán một loạt các loại mặt nạ nóng cho mắt với giá khá hữu nghị (65k/5 miếng) nên mình mua test thử xem có gì vui :D

>>> Bao bì
5 miếng được đóng gói trong bao riêng và đựng trong hộp giấy nhìn cũng bắt mắt :D Mình chọn mua loại bao bì màu đen có nguyên con Báo hồng to cute ;D - khả nghi là 3 loại trắng, hồng và đen của mặt nạ này giống nhau (như lột mũi và mặt nạ nén trước đây).
Mặt nạo của Kao thì bao bì sặc sỡ bắt mắt hơn và có chia thành nhiều loại với các loại mùi hương khác nhau (mình đang có loại mùi cam chanh).



>>> Sản phẩm
Em Miniso tháo khỏi bao thì nhìn y như miếng băng vệ sinh - kéo quai đeo ra thì nhìn rống miếng che mắt để ngủ :) phải cái là phần mắt khá cứng, dày và quai đeo y như quai khẩu trang y tế dùng một lần nha. Sản phẩm không có mùi gì. Nhìn lớp bao bì đẹp bao nhiêu thì hình em mặt nạ gây thất vọng bấy nhiêu, huhu, con Báo hồng nhìn không yêu nữa :( 
Em Kao thì nhìn cũng tương tự (thậm chí nhìn còn giống băng vệ sinh hơn ^^) nhưng cầm tay thấy mỏng hơn chút ít; màu cũng trang nhã (hồng, trắng). Vì là chọn loại có mùi cam chanh nên mở bao ra là thấy mùi cam chanh (không quá nồng và không thấy mùi hoá chất nhiều).
Về kích cỡ, mình thấy các em mask này không khác nhau mấy về kích cỡ đâu nha.

>>> Cách dùng và cảm nhận
Cách dùng thì chả có gì phức tạp, tháo khỏi bao và đeo lên mắt thôi. Mình dùng trước khi đi ngủ, sau khi thoa kem dưỡng mắt.
Cảm nhận đầu tiên là mặt nạ Miniso không hoàn toàn dán vào khu vực mắt đâu nhé (nó to và cứng nên không ôm sát kiểu như mặt nạ giấy được). Em Kao thì ôm vào mắt hơn vì mỏng hơn.
Khi tháo khỏi bao, các em mặt nạ nóng lên rất nhanh nhưng nhiệt độ không quá cao, chắc khó có khả năng gây bỏng (trừ khi bạn đè sát mặt nạ vào mắt và vùng da mắt của bạn rất mỏng, nhạy cảm). Cảm giác khi dùng cũng thoải mái, đặc biệt là vào khi trời lạnh như thế này. Hai em Miniso và Kao đều có chỉ dẫn nói nhiệt độ nóng tối đa là 40 độ.
Về tác dụng, mình không (hoặc có thể là chưa) thấy có tác dụng gì đặc biệt ngoài tác dụng relaxing :D và có lẽ, các em này cũng không khác gì miếng sửơi của Nhật cũng rất hay được bán vào mùa đông, chỉ có điều là dùng riêng cho vùng mắt (nên nhiệt độ thấp hơn) thôi.
Cảm nhận chung là đeo em mặt nạ của Kao thì nhẹ mắt, dễ chịu hơn em Miniso. Tuy nhiên, vì mặt nạ nóng lên nên mùi thơm của em Kao trở nên nồng hơn và với người "hơi nhạỵ cảm" với mùi như mình thì thơm quá đến độ khó chịu.

>>> Túm lại
So với giá và cảm giác tương đối dễ chịu của em mặt nạ mắt này thì mình thấy dùng em nó cũng ok phết (nhất là vào ngày lạnh) đối với người mắt phải làm việc nhiều như mình (ngồi máy tính suốt ngày, chưa kể thói quen dùng điện thoại nhiều). Do sự khác biệt không quá nhiều mà mức giá lại chênh nhiều nên mình nghĩ nếu các bạn không quá kén chọn về bao bì, xuất xứ, lựa chọn mấy em mask nóng cho mắt của Miniso cũng là thay thế không tồi cho mấy em của Kao nha :D

Comments