Review: Purité de Prôvence Mask

Purité de Prôvence có ở Việt Nam cũng lâu lâu rồi - mình nhớ là cách đây 6-7 năm mình đã bắt đầu dùng sữa tắm của hãng này vì giá phải chăng mà mùi thì thơm ơi là thơm (tra ra thì thấy nhãn hàng thuộc thương hiệu La Comestique Naturelle Provence của Pháp @-@). Ban đầu chỉ là sữa tắm và dầu xả, giờ mình thấy hãng còn có cả body lotion, rồi là mask. Mà bao bì nhìn cũng long lanh nên quyết định thử mấy em mask trước. 

>>> Bao bì
Bao bì long lanh mà ^^ Màu vàng bắt mắt nhé, các loại mask khác nhau được minh hoạ bằng các hình vẽ xinh phết, màu dễ thương. Ngoài điểm này ra thì bao bì cũng bình thường như nhiều loại mask khác thôi.

>>> Sản phẩm
Cảm quan đầu tiên khi cầm vào em mask này thấy em nó dày dày, êm êm hơn nhiều so với các mask khác, nhưng cũng cảm thấy hình như em nó hơi khô. Hãng cũng có cả thảy 5 loại mask là: hoa hồng - se khít lỗ chân lông; hoa trà - dưỡng trắng; hoa anh đào - dưỡng ẩm; hạnh nhân - săn chắc da;  và shea butter - phục hồi (đây là em mask duy nhất mình không mua thử vì mình không hợp shea butter).
Đọc kỹ thì mới biết em nó dày và êm là vì em nó có phần quai để đeo vào hai bên tai :D mà không phải chỉ có 1 quai mà tận 2 quai đeo nhé - 1 quai ngang má và 1 quai phía dưới cằm.


*** CẢNH BÁO HÌNH ẢNH MANG TÍNH HÙ DOẠ ****


>>> Cách dùng và cảm nhận
Khi mở bao, mình thấy em mask này thật sự dày dặn và khô :)) đừng ảo tưởng về cảm giác miếng mask sũng serum với em Purite này. 
Khi đắp lên mặt và lồng hết các quai mask vào tai mình thấy khá sung sướng vì miếng mask ôm vào mặt - mặt mình hơi nhỏ nên hiếm khi có em mask giấy nào vừa mặt. Cảm giác nâng cơ giúp thon gọn mặt thì mình lại không thấy quá rõ (có thể cũng tại mặt nhỏ nên chỉ thấy ôm vừa phải). 
Miếng mặt nạ khô vậy nhưng hay cái vẫn giữ một lượng kha khá serum. Mình thử 2 em là hoa hồng và hoa anh đào thì đều thấy khi đắp lên da có cảm giác hơi tê tê (không phải đau châm chích hay ngứa nha).
Theo hướng dẫn thì chỉ đeo mặt nạ này trong 15-20' nhưng mình toàn để quá đà tận 30', tuy nhiên, không thấy bí mặt hay khó chịu gì.
Điểm lạ nữa của em mask này là sau khi đắp xong phải rửa mặt lại :)) thường thì với các em mask độ dưỡng quá cao hoặc gây dấp dính mình vẫn thường phải rửa mặt sau khi đắp nên bước này ok với mình. Rửa mặt xong thấy da mặt khô ráo chứ không bóng, glow như các loại mặt nạ khác. Da mặt không hề căng chứng tỏ em nó cấp ẩm cũng đầy đủ. Mình cũng thấy da mặt sáng sủa, nhìn sạch sẽ hơn (dù hai loại mình dùng đều không có tác dụng làm trắng, sáng da).

>>> Tóm lại
Mình rất thích thiết kế của mặt nạ Purite này, mình cũng rất hài lòng với 2 em mask mình đã thử - đủ ẩm, khô ráo, không gây kích ứng gì. Tuy nhiên, bạn nào da quá khô hay thích các loại mask nhiều dưỡng, ít tốn thời gian... thì em này có thể cũng không quá lý tưởng. 
Về giá thành, theo như bao bì thì mỗi em có gía 35k/miếng - Tuy nhiên, mình mua ở siêu thij gần nhà với giá chỉ 29k/miếng (có thể đang trong thời kì giới thiệu, giảm giá ^^). Như vậy, so với các loại mask cao cấp thì em nó thua xa, nhưng cũng lại cao hơn các em mask Hàn Quốc phổ thông như The Face Shop, Nature Republic, Innisfree.... 
Chốt lại, vì thiết kế hay ho và chất lượng cũng ok, mình sẽ tiếp tục dùng mấy em mask Purite này. 

PS: xài em mặt nạ cuối cùng - lần này trước khi dùng mặt sưng như "thớt" vì ngủ vật vờ trên máy bay nguyên ngày => dùng xong thấy như mặt v-line luôn mới khiếp ấy!!! nâng cơ thon mặt là có thật nha mọi người ơi, ahiiihiii

Comments