Review: CIRACLE BASE TONER

Mình là đứa không giỏi với skin care lắm :)) chủ yếu vì lười và thiếu kiên nhẫn (trong việc chờ đợi để dùng từng lớp, từng lớp sản phẩm và chờ đợi kết quả) nên với mùa hè, mình chỉ chủ yếu dùng sản phẩm tẩy trang, rửa mặt > toner > lotion không phân biệt đêm ngày ;D lắm hôm bỏ luôn lotion nếu toner của mình đủ ẩm. Vì thế mình rất thích các em toner có tác dụng dưỡng ẩm rõ rệt. Gần đây mình thử Ciracle Base Toner và kết quả thật là...

>>> Bao bì
Phải nói là bao bì của em này nhìn rất ấn tượng - không phải vì đẹp mà là vì nhìn siêu chắc chắn và tiện dụng. Toner dựng hẳn trong chai thuỷ tinh mờ có vòi bơm và nắp cho vòi bơm. 
Điểm trừ là khi dùng mình mới thấy nắp cho vòi bơm gây khó chịu đến không ngờ vì lỏng lẻo, lắp vào dễ mà tự nhiên tuột ra còn dễ hơn (dùng được vài lần em nắp vòi bơm đã đi lạc đâu mất), vòi bơm khó kiểm soát. Điều an ủi nhất là chai thuỷ tinh cầm nặng tay và "thanh lịch" nằm trên kệ tủ.

Cái nắp vòi bơm đã lạc trôi từ lâu ^^
PS. Sản phẩm thực đã vừa dùng lau, vừa phun như mist và cuối cùng đã hết để lấy cái lọ :))

>>> Sản phẩm
Theo như quảng cáo, em Base Toner có độ pH thấp (khoảng 5) giúp cân bằng độ pH cho da sau khi dùng các sản phẩm tẩy trang, rửa mặt. Thành phần của em nó có chứa chiết xuất hoa cúc và blueberry thân thiện với da.
Em toner này gần như nước, không màu và mùi thơm ở mức độ trung bình - nhưng mình không tin là em nó không chứa hương liệu - mùi thơm không hề giống mùi hoa cúc hay blueberry :))

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình vẫn đổ em này ra bông tẩy trang để lau toàn mặt. Khi lau, mình để ý thấy em này giúp làm sạch da tương đối tốt, nếu lỡ bỏ sót một vài vùng tẩy trang chưa kỹ, em này giúp làm sạch trong vòng 1 nốt nhạc :D  Cảm giác sau khi dùng cũng khá tốt, da mát, khô ráo (nhưng không bị khô căng nhé) - nhưng nếu không dùng thêm lotion hay gì khác thì độ ẩm nhanh chóng mất đi, theo sau là da bị dầu nhiều :-/ (hiệu ứng khô ráo chỉ kéo dài khoảng 1-2 tiếng).  Nói chung, cảm nhận về em này là không có gì đặc sắc, gây ấn tuơngj.
Sau khi quá chán với em nó, mình vừa đổ bông lau, vừa chiết sang lọ mist để xịt mặt mỗi khi dùng máy hút mụn hoặc sau khi tẩy da chết ;) cuối cùng đã dùng hết!

>>> Túm lại
Mình công nhận là khi dùng em này thấy rất dễ chịu, em nó cũng giúp cân bằng pH cho da nhưng so với giá tiền (full giá 21.000 W/105ml - tầm 500-550k, chưa kể tiền cước vận chuyển quốc tế vì mình chưa thấy có cửa hàng bán đồ xách tay nào bán sản phẩm này) và kỳ vọng sau các sản phẩm Ciracle đã dùng, em toner này là một "cú trượt chân" hơi bị mạnh của mình :( Bạn nào da thường chắc dùng hợp hơn. Mình sẽ không quay lại với em nó lần nào nữa.

PS. Trên một số trang bán online, mình thấy có Base Toner pH 5.6 chứa vitamin C và chiết xuất Blueberry nhưng trên website của hãng không còn sản phẩm này, chắc là tiền thân của em toner này?

Nhìn em này không khác mấy trừ toner bên trong có vẻ ngả vàng hơn




Comments