Review: SUM:37 MIRACLE ROSE CLEANSING STICK

Cuối cùng sau khoảng gần 1 năm mình đã dùng hết Neo cleansing stick và đã có thể chuyển sang em sữa rửa mặt khác *tung hoa*tung hoa*  Lần này là Sum:37 Miracle Rose Cleansing Stick ;D

>>> Bao bì
Sum:37 quả là hãng mỹ phẩm sang choảnh, bao bì của em Miracle Rose Cleansing Stick này nhìn rất thanh lịch, chắc chắn. Vỏ giấy chắc chắn màu nâu với chữ vàng kim; vỏ stick bằng nhựa cứng cáp hơn hẳn em Neo stick, vì thế đóng mở nắp dễ dàng hơn.
Điểm trừ là em này vỏ bằng nhựa cứng màu hồng kem, không nhìn thấy sản phẩm bên trong như em Neo stick nên chả biết sản phẩm còn nhiều hay ít :(


Mình vặn lên hết nấc, và đây là tất cả những gì em nó có :)) 76g nhé



>>> Sản phẩm
Tương tự như Neo stick có lẫn vụn trà xanh, em này có vụn hoa hồng khô :D lượng hoa hồng khô nhìn sơ thì thấy khá nhiều; chất xà phòng cảm giác cũng đặc và cứng hơn so với em Neo stick. Em nó không có mùi hoa hồng (hay chính xác là mùi thảo dược) dù là có vụn hoa hồng và tên là Miracle Rose ^^
Em này cùng với Neo stick là các sản phẩm sữa rửa mặt hiếm hoi có độ pH ở khoảng 5 (đấy là nghe thiên hạ đồn thế chứ mình không mua giấy quỳ thử gì đâu @.@).


>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình vẫn dùng em này với máy rửa mặt và em nó là lần rửa thứ 2 sau lần tẩy trang bằng dầu. Mình dùng em nó chà theo vòng tròn trực tiếp lên đầu cọ rửa mặt 2-3 vòng cho mỗi lần dùng. Khi làm ẩm cọ vừa đủ, em nó cho ra bọt nhiều. Vì không có mùi thơm đặc biệt nên mình thấy dùng em nó tương đối dễ chịu. Da sau khi dùng mềm, cảm giác sạch sẽ nhẹ nhõm mà không bị "sạch bong kin kít". Tuy nhiên, các vùng da bị khô-siêu khô của mình vẫn bị khô căng nhẹ.
Mình chỉ dùng em nó bằng cách xoa ra tay thay vì máy rửa mặt vài lần. Cảm giác dùng như vậy thì bọt mịn hơn nhưng cũng không đem lại kết quả khác biệt gì so với rửa bằng máy.
Vụn hoa hồng khô ra khá nhiều mỗi khi lấy xà phòng nhưng không đem lại hiệu quả tẩy da chết đáng kể đâu nhé :) 

>>> Túm lại
Vì là dạng stick nên tiện, mang đi đâu cũng dễ, nhìn cũng sang choảnh :)) giá thì không rẻ lắm (mình nhớ mang máng khoảng 25-30.000W) nhưng dùng được lâu phết. Em nó dùng cho da thường và da dầu thì ok, da khô thì mình không chắc có ổn không. Với người dùng máy rửa mặt hoặc cọ rửa mặt (và đi nhiều) thì em này tiện dụng, cũng tốt. Nhưng nếu không rơi vào trường hợp đã nêu thì mình nghĩ ngoài kia không thiếu sản phẩm tốt (có khi là tốt hơn) với giá thành mềm mại hơn.


Comments