Review: BANOBAGI JELLY MASK

Mình không phải tín đồ của mask giấy :D rất ít khi xài. Dạo này tự nhiên thấy ở hiệu thuốc có bán mặt nạ Hàn tên là BANOBAGI nhìn hay hay, đúng lúc suốt ngày ngồi điều hoà hại da, mua về dùng thử.

>>> Bao bì
Bao bì như đã nói ở trên - nhìn "hay hay" - suýt được nguyên hình tròn :D cầm trên tay kiểu hơi êm êm ^^ trên bao bì in nguyên hình viên thuốc. Em này có 4 màu (hoặc là cửa hàng thuốc gần nhà mình chỉ bán có 4 màu) là Xanh lá cây - chứa vitamin B giúp da thư giãn (Relaxing), Xanh da trời - chứa vitamin E giúp cấp nước (hydrating), Vàng - chứa vitamin C làm trắng da (whitening) và Đỏ - chứa vitamin A giúp chống nhăn, căng da (lifting). Mình chỉ mới dùng thử 3 màu đầu tiên.




>>> Sản phẩm
Như hầu hết các loại mặt nạ giấy, em nó mở ra là 1 miếng mặt nạ cotton (100%) và nhiều (thậm chí là quá nhiều- tận 30ml) dung dịch (không biết nên gọi là gì, essence, lotion, serum???). 
Mình đã thử cả ba màu Xanh lá cây, Xanh da trời và Vàng thì nhận ra dung dịch dưỡng ẩm ở cả ba loại đều khá giống nhau, đặc biệt là màu Xanh lá cây và Vàng - dung dịch "đặc" hơn so với màu Xanh da trời; mùi đều thơm nhờ hoá chất tạo mùi.


Mặt nạ mỏng (nhìn thấy cả vết đỏ trên mặt kìa ^.~) và
không rộng nhiều so với khuôn mặt

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình chỉ dùng các em nó khi bật điều hoà đêm vì nếu ngày thường, vào thời tiết nóng nực như này, đắp mask không mấy sung sướng đối với mình. Miếng mask khá mỏng, đắp lên mặt cũng được coi là vừa vặn (mặt mình có thể coi là nhỏ ~.~).
Màu Xanh lá cây và màu Vàng: Dung dịch dưỡng ẩm gần với tên gọi là Jelly nhất, khá đặc - với da mình thì thấy ngấm vào da siêu chậm. Sau khoảng 30', mình cảm giác dung dịch dưỡng ẩm chẳng ngấm vào da mấy - và dĩ nhiên, còn quá là nhiều dung dịch dưỡng luôn - mình dùng cho tay, cho chân, cho lung tung cả -.- tay sau đấy sẽ dính dính. Sáng hôm sau, da mặt mình có cảm giác mềm, ẩm nhưng đi kèm với kha khá mụn đầu trắng => có vẻ ẩm "qúa mức" so với nhu cầu của da mình. Em Vàng được cho là làm trắng da nhưng mình mới dùng có 3 em và nói thật là chưa thấy trắng tí nào :D
Màu Xanh da trời: dung dịch dưỡng ẩm của em này lỏng, nhẹ hơn nên thấm vào da mình nhanh hơn. Mình cũng dùng nốt chỗ dung dịch thừa cho tay chân và không thấy bị dấp dính. Sáng hôm sau mình thấy da cũng có mềm, nhưng không được như 2 em mask Xanh lá cây và Vàng, bù lại, da không thấy có mụn. Hay ho là so với các em còn lại, em mask Xanh da trời dùng xong để qua đêm thấy khô queo :D
Điều mình ghét nhất ở cả 3 em mask là mùi quá thơm và mùi thơm kiểu 100% hương liệu, khá khó chịu.

>>> Túm lại
So với giá tiền (khoảng 22-25.000 VND/1 miếng) mình thấy các em mask Banobagi dùng ổn - mình đặc biệt thích màu Xanh da trời. Bạn nào da khô, da thường mà mùa hè ngồi điều hoà nhiều, da mỏi mệt, khô thì dùng chắc hợp với em Xanh lá và vàng.


Comments