Review: LUSH MAGNAMINTY

Sau khi dùng em Lush Magnaminty liên tục trong một tuần, cuối cùng mình đã có thể viết review về em nó :D

>>> Bao bì
Hũ nhựa màu đen đặc trưng của Lush, đơn giản, tiện dụng, không có gì đáng phàn nàn. Duy chỉ có một điểm cần lưu ý là em nó không có seal hay lớp vỏ ngoài, khi mua nhớ mở thì để kiểm tra xem lớp mask bên trong đã có dấu hiệu bị dùng chưa nhé :D Hũ hơi bị bé (nhất là sau khi quen dùng mask đất sét của Kiehl's).

>>> Sản phẩm
Màu xanh lá, có hạt lợn cợn - ban đầu mình thấy hình như là bột lá trà/ bạc hà, sau khi xem video của Lush mới biết là đỗ adzuki (đỗ đỏ) xay - đây là lần đầu mình dùng mask có hạt. Quan sát sơ qua thì thấy em nó không quá khô. Em này cũng có mùi bạc hà, không quá mạnh - thật ra hơi giống mùi kem đánh răng.
Check thành phần thì có Talc và Paraben - những bạn nào "nhạy cảm" với 2 chất này thì nên cân nhắc khi dùng em Magnaminty này.

>>> Cách dùng và cảm nhận
Như các em mask khác, mình thường dùng liên tục trong nhiều ngày để xem các em ấy có làm khô da nhiều không và tác dụng (nhiều nhất có thể) thế nào.
Em này mình dùng liên tục trong 5 tối liền. Lần để trên da lâu nhất là khoảng 2 tiếng (oh ah, mình biết nhiều bạn sẽ bảo như thế là không nên ^^ - nhưng mình thử nhiều lần và cá nhân mình thấy để lớp mask trong khoảng 1-2 tiếng đem lại tác dụng rõ rệt hơn). 

Lần đầu mình đã tán mỏng lớp mask - nhưng sau đấy thấy nó khô quá nhanh,
Cuối cùng, mình phải đắp một lớp dày (có khi gấp 3 lần như ảnh) ;(

Em nó không dễ tán lắm vì có hạt, khi tán cũng không đều, các hạt sẽ bám thành mảng ;(. Thêm nữa là em này khô khá nhanh, nếu tán quá mỏng thì chưa hết toàn mặt thì chỗ tán đầu tiên đã khô rồi. Cảm giác trên da dễ chịu vì có bạc hà, da sẽ mát mát. Khi khô các hạt dễ dàng rơi ra -.- sau đấy là lớp mask khô sẽ vụn ra khi cử động cơ mặt. Khi rửa đi thì tương đối dễ, trừ những chỗ các hạt bám nhiều thành mảng. Hay cái là do có hạt, khi bỏ nước vào  massage thì cũng coi như tẩy da chết luôn. Em nó không gây khô da nhiều (dùng xong mà không dưỡng ẩm ngay thì sẽ thấy da vùng chóp mũi, cằm có dấu hiệu khô nẻ, gò má hơi căng - nhưng không quá tệ). Sau khi dùng thấy da mịn màng, sáng hơn chút đỉnh nhưng lỗ chân lông không có gì thay đổi (ngay cả khi mình dùng liên lục mấy ngày liền). Mụn đầu đen ở mũi cũng không bớt đáng kể (để có thể thấy được). Các đốm mụn sưng đỏ (dù không to) của mình không bớt đỏ hay bớt đau.

>>> Tóm lại
Em mask này dùng lâu hơn không biết có tác dụng gì hơn không (vì rất rất nhiều người, đặc biệt là các bạn da mụn) thích em nó. Mới dùng như mình thì thấy em ấy ok - giúp thư giãn khi đắp lên, giúp da sáng sủa, mịn màng. Dùng cũng thấy tiết kiệm phết ;) Giá cả chấp nhận được. Nhưng mình nghĩ cũng đừng kỳ vọng quá về tác dụng chữa/ làm giảm mụn của em nó :(

Comments