Review: TOO FACED - HANGOVER RX REPLENISHING FACE PRIMER

Gần đây mình thấy da mình không còn "yêu thích" các em phấn nền nữa ;( em foundation con cưng nào của mình lên da cũng thấy nhìn cakey - hiển nhiên là do tình trạng da của mình đang không tốt. Để tạm thời cấp cứu mình dùng primer trở lại (mình bỏ qua bước primer một thời gian dài vì cảm thấy khi da ổn thì chỉ cần làm đủ bước dưỡng da là ok, không cần primer làm gì). Em primer mình mới dùng là Too Faced Hangover RX - nhưng cảm nhận của mình về em ý khá là ...uhm..ahh....

>>> Bao bì
Bao bì của Too Faced nhìn chung là cute và vintage. Em Hangover RX này có bao bì màu trắng + hồng khá nữ tính. Em ấy có vỏ giấy đàng hoàng. Mặc dù có dạng tuýp nhưng em ý vẫn đi kèm vòi bơm thành thử ra trông có hơi "béo" so với mấy em dạng tuýp cùng dung tích 40ml. Vòi bơm nhẹ, kiểm soát lượng kem bơm ra dễ dàng.



>>>  Sản phẩm
Em này khá lỏng so với các em primer mình dùng trước đây và primer nói chung. Thành phần của em nó không có silicone nên được quảng cáo là không gây bí, bít lỗ chân lông. Em này được quảng cáo là có nhiều thành phần lành tính "nuôi dưỡng da" như nước dừa, thành phần gốc probiotic. Tác dụng thì mình chưa dám nói như hệ quả đầu tiên là em ý mùi dừa nhưng không hẳn là thơm mà có phần hơi khó chịu. Mùi lưu trên da tương đối lâu.


>>> Cách dùng và cảm nhận
Nói thật là mình thấy em này giống dưỡng ẩm hơn là primer :-/
Lần dùng đầu tiên mình dùng 1 lần bơm và tán lên da bằng tay. Ngay lập tức mình có cảm giác như dùng kem dưỡng ẩm. Em này thấm vào da nhưng thấm không nhanh, sẽ mất 3-5 phút cảm giác dấp dính mới hết. Sau đó thì da khá láng mịn.
Tuy nhiên, mình hơi nghi ngờ khả năng giữ lớp nền và làm lớp nền mịn, đẹp của em này. Như đã nói là da mình đang ở trạng thái khá tệ và mình hầu như không cảm nhận được tác dụng giúp "ăn phấn" và giữ lớp phấn lâu trôi của em này. Sau tầm 3-4h (ngồi điều hòa mát luôn) lớp nền của mình có dấu hiệu trôi do đổ dầu khu vực mũi và giữa hai lông mày T.T dù foundation mình dùng vẫn luôn là các em lâu trôi. Ngược lại, các vùng da khác ít khô hơn so với bình thường.

>>> Tóm lại
Tóm lại là em này thích hợp cho người da thường đến khô, rất khô - da hỗn hợp có lẽ chỉ hợp dùng khi khí hậu lạnh, khô mùa đông. Em ý cũng không đem lại hiệu quả giữ lớp nền lâu trôi đáng kể nào nhưng bù lại lại giúp dưỡng ẩm. Thế nên mình nghĩ em này chỉ dành cho bạn nào da thường, da khô, có nhu cầu dùng primer cho đủ bước (một số người cho rằng không dùng primer thì dùng foundation sẽ gây hại da). Mình hiện giờ thấy dùng không hợp và đành phải quay về với primer của Clinique :(

Updated (Tháng 12/2016): Sau khi em Hangover ở lại với mình được khoảng 2 tháng, mình hiện thấy vô cùng thất vọng về em ấy. Không chỉ bởi vì em ấy không giúp gì nhiều trong khoản kéo dài độ bền màu của lớp nền mà còn bởi vì bao bì của em ấy khá "rẻ tiền" và hoàn toàn không tương xứng với giá của em nó. Một ngày đẹp trời khi bơm sản phẩm ra mình chợt nghe tiếng bơm sản phẩm hơi kì lạ - cuối cùng tìm thấy một vết vỡ trên thân tuýp mà mình không thể hiểu nổi là tại sao lại có! okie, không vấn đề, mình dùng sơn móng tay trong seal lại chỗ hở. Nhưng mới tuần trước khi mình mang em ấy đi công tác thì thấy sản phẩm trào ra từ đáy tuýp - nguyên nhân là lớp dập seal ở đáy tuýp không còn dính vào nhau nữa! Tất nhiên là lại lấy sơn móng tay seal lại. Mình hoàn toàn thất vọng vì ngay cả tuýp kem đánh răng vài chục ngàn dùng đến lúc hết thì bao bì cũng không bị vỡ hay bong hở như thế này!
Chốt lại là sẽ NEVER AGAIN khi em này hết!

Comments