Review: CLINIQUE - ALL ABOUT EYES

Thật tình là ban đầu mình không định review em kem dưỡng mắt All About Eyes này đâu vì mình vốn không thích dùng eyecream lắm. Hơn nữa, mình cũng chưa từng mua em eyecream này ở dạng full size mà đều là hàng tặng kèm (7ml) khi mình mua những sản phẩm khác của Clinique nên nghĩ là dùng hết nhiêu đó thì chắc cũng chưa xi-nhê gì để mà review. Nhưng cuối cùng hôm nay cũng vẫn muốn làm bài review cho em ý vì thấy tác dụng ổn quá.


>>> Bao bì
Mình chỉ mới dùng em tặng kèm thôi nhưng chắc bao bì full size với mini size không mấy khác biệt đâu. All About Eyes đóng trong lọ nhựa màu hồng đào nhạt (giống em Moisture Surge), nắp màu bạc. Mới vừa rồi khi mua primer mình lại được tặng kèm 1 em mini size nữa, nhưng lần này có 5ml và nắp em ý lại chuyển qua màu xanh lá :) Dù là mini size nhưng các em ý đều có vỏ giấy, hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm. Tuy nhiên, 2 lọ của mình đều không có nắp lót.

>>> Chất kem
Kem không quá đặc, có vẻ giống dạng gel hơn, có màu hồng đào nhạt (đục chứ không phải trong suốt nhé) gần giống màu vỏ bên ngoài.  Kem không có mùi gì ngoài mùi hóa chất nhẹ :-/ 



>>> Tác dụng
Em này dùng cực ít hao! Vì không có dụng cụ lấy kem nên mình đành dùng đầu ngón tay út hoặc ngón trỏ để chấm lấy kem. Với chỉ một lần chấm nhẹ (đủ để cảm nhận có kem dính vào đầu ngón tay) là đủ dùng cho cả hai mắt. Mình chấm và tán kem vào vùng quầng thâm mắt trước, sau đó mới tán kem lên mí trên. Dùng cả tháng nay mà cảm giác lọ kem vẫn đầy nguyên (dù chỉ có 7ml chứ).
Mình trước đây không dùng dưỡng mắt bao giờ nên không biết so sánh em nó với sản phầm nào - nhưng em ý không thấm vào da nhanh mà tạo thành một lớp trên bề mặt da. Nhìn thoáng qua như kiểu bôi kem trị nẻ (như kiểu vaselline) nhưng không bị "nặng" như kem trị nẻ. Ngủ qua đêm đến sáng thì thấy kem đã ngấm hết.
Mắt mình trước giờ lúc nào cũng có quầng thâm khá rộng một phần vì thói quen "cú mèo" của mình :) và một phần có thể do bẩm sinh (ngủ đủ cũng không khá khẩm hơn). Sau khi dùng em này khoảng một tháng nay, mình thấy quầng thâm mắt giảm đáng kể (nhưng không hết nha :-/) và phấn khởi nhất là vùng da quanh mắt không còn bị khô như trước. Riêng có cái tác dụng giảm nhăn khóe mắt thì chào thua không biết thực hư như nào vì tuổi mình chưa có vết nhăn lão hóa còn nhăn bẩm sinh khi cười chắc chỉ PTTM may ra hết :D

>>> Túm lại
Mình thấy em này đem lại kết quả khá khả quan trong việc tiêu diệt quầng thâm và khô vùng quanh mắt. Vì định viết review nên mình có check giá em ý thì thấy giá khá là cao (không biết kem dưỡng mắt của các hãng khác như nào?) - 35EUR/15ml. Đây hẳn là điểm trừ to to của em ý. Thế nên khi mua sản phẩm khác của Clinique được tặng kèm 7ml hay 5ml thấy giá trị phết. Em ý cũng có phiên bản All About Eyes Rich  cho bạn nào cần độ dưỡng ẩm cao hơn và có vấn đề với quầng thâm, bọng mắt nặng hơn - giá 2 loại là như nhau.

Comments