Quick review: KIKO MATTE MUSE + INTENSELY LAVISH LIPSTICKS

Trong khi nhà nhà người người điên đảo vì Tom Ford và Christian Louboutin, mình lại mê đắm với mấy em Kiko :)) không biết sau này liệu có kiếm được tiền tỉ không chứ giờ Tom Ford với Louboutin là quá xa vời :D nhưng cũng chẳng có chi mà buồn, đồ mới tiền tấn và đồ mới tiền ... một nhúm cũng vẫn đều là đồ mới, vẫn sướng như thường ^^
Mấy em Kiko này mình tậu về nhưng chắc sẽ để dành khi buồn khui dần vì thế sẽ không có ảnh thử màu :-( lúc thử ở store quên không chụp chứ! Mấy em ý là hàng số lượng giới hạn hẳn hoi nha :X

Ảnh không rõ lắm - Bên ngoài hộp giấy đựng em Matte Muse có màu xanh lam thẫm và vân sóng in chìm :D
hộp giaayss của em Intensely Lavish phủ lớp nhum mỏng dính, rất thích tay ^^

1. Matte Muse - Midnight Seren Collection
Matte Muse là dạng son kem đựng trong lọ thuỷ tinh, lúc đầu nhìn mình còn tưởng là sơn móng tay nên không thèm đoái hoài ;) sau thấy có bạn xinh ơi là xinh thử mới biết là son, hehe. 
Bao bì khá đẹp. Mấy cái sản phẩm giới hạn của Kiko bao bì lúc nào nhìn cũng ngấy ngây, kể cả bao giấy. Chỉ có điểm chê là lọ thuỷ tinh khá nặng dù có 8ml. 
Thử lên tay thấy kem lên màu kinh dị, tức là sẽ chỉ chấm chấm tí thôi chứ quẹt nhiệt tình thì kinh hãi lắm. Cái đầu cọ không phải chổi thay đầu mút tròn mà là đầu mút có hình hồ lô, hơi dẹt => nhìn thì hay nhưng chưa thấy lợi ích gì khác biệt. Son khi ổn định thì có dạng lì. Chưa rõ bền màu bao lâu. 
Mình đang có 2 màu: số 2 Embellished peony (hồng đào nhẹ nhàng) và số 6 Luxury shangria (hồng tím đậm). Cả bộ collection có 6 màu từ nude chuyển sang hồng đậm. Ngoài ra còn có highlighter, eyeliner, eyeshadow. 


2. Intensely Lavish - Rebel Romantic Collection
Bộ này thì son dạng thỏi như thường, nhưng bao bì quá là sang chảnh @.@ nhìn cái bao giấy là không kiềm chế nổi rồi chứ đừng nói vỏ son ^^ vỏ có nắp truyền thống, rút nắp ra thôi chứ ko có ấn vặn gì, chỉ lạ cái là nắp có nam châm, đậy sơ là tự hút vào :) 
Mấy em này thử lên thấy khá mềm mướt, có vẻ nhiều dưỡng. Lên màu khá chuẩn và đậm, lớp son hơi bóng chứ không phải dạng lì như em Matte Muse. 
Mình có 2 màu: số 1 Lusty Peony (màu nude cam nhẹ nhàng) và số 6 Melodious Uwine (đỏ rượu). Bộ này cũng có 6 màu từ nude cam đến đỏ đậm. Ngoài ra cũng có blush, eyeliner, primer, eyeshadow...



Comments

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment