Review: SHU UEMURA LA MAISON DU CHOCOLAT

Mình luôn là kẻ nghiện son và vẫn luôn như vậy @.@ Đã thế còn thích toàn màu tối trong khi bề ngoài nhìn kiểu "quê mùa" :)) nhưng không sao, mỗi khi khui son mới vui là được - lần này mình khui em Shu Uemura La Maison Du Chocolat long lanh.

>>> Bao bì
Bao bì nhìn đẹp kiểu cute - mình thấy hơi lạ vì các em teen teen đâu dùng son Shu, kì nhỉ :)) Vỏ giấy thì lại sang - màu nâu đỏ, giấy hộp cứng cáp. Vỏ son bằng nhựa trong màu cam thiết kế dáng cổ điển của Shu nhưng mình thấy màu sắc và chi tiết trang trí hơi bị "khó hiểu". Nói chung, vỏ là mình không ưng rồi đó.


Thiết kế hoạ tiết khó hiểu quá - chắc mô phỏng viên chocolate 

>>> Sản phẩm
Ống son cổ điển, dáng trụ tròn nhưng mặt cắt phẳng chứ không phải dạng bullet - các son Shu Uemura đều thế thì phải dù mình không thích kiểu đầu son như này lắm. Màu ở ống son không giống màu swatch trên ảnh của hãng lắm, bên ngoài màu sẫm hơn. Dòng này là nhiều dưỡng và hơi bóng nhẹ, không phải son lỳ. Nhìn trên thỏi thì son có vẻ mềm mượt.
Điểm đặc biệt nhất ở dòng son này là mùi chocolate thơm ngon dã mannnnnnn!!!! Sau này dùng rồi mới biết còn có vị ngọt =.= thật khó nghĩ, chả nhẽ lại đánh son chỉ để ngửi mùi và liếm!?!?!

Son sau một lần quẹt ^^ mình lấy màu Hazenut Ganache
Lên tay không thấy quá tối nhưng trên môi mình thành gần nâu dark chocolate luôn

>>> Cảm nhận
Son lên màu siêu chuẩn - lại là niềm đau cho mình vì lại ham hố lấy màu rất tối ^^ Son trên môi bóng nhiều hơn mình nghĩ nhưng được cái dễ chịu, nhẹ môi chứ không bị khó chịu như các son dưỡng, bóng nhiều khác. Vì bóng và nhiều dưỡng, son lem, trôi hơi khiếp - nếu đánh một lớp mỏng thì son "tiệp" vào môi nhanh và cũng bớt lem dính hơn; nếu đánh nhiều lớp để lên màu "level max" thì son dường như không bao giờ tiệp nổi vào môi, lem dính khắp nơi. Mình đánh son buổi sáng, đến giờ ăn trưa son trôi khoảng 80% sau vài ly cafe :)) - không phải vì mình ham liếm son nha, đừng hiểu lầm ^^ Son sau khi trôi thì nhìn cũng đều màu, không bị loang lổ nhiều dù có ăn vào các rãnh môi chút ít. Vì son trôi nhanh vậy nên trong thời gian vài tiếng son trên môi, mình không thấy môi bị khô đi. 
Mùi son thơm là thế nhưng chỉ thấy khi mới đánh lên môi, đánh lên vài phút thì mùi bay hết luôn nhưng vị son luôn ngọt :))

Son tán mỏng ra nhìn cũng đã đậm đà rồi, cũng bớt bóng hơn

>>> Tóm lại
Nếu không phải vì ham thử son có mùi chocolate :)) và son lại được hàng quen giảm giá :)) thì nói thật mình không ưng em này lắm đâu - lem nhiều, không bền màu, quá bóng so với tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, mình cũng thấy em này không gây khô môi, bảng màu cũng lạ, lên màu chuẩn. Giá son Shu Uemura không quá đắt đỏ nữa, nếu tìm được dịp giảm giá thì là deal tốt lắm nha các bạn (mình mua giảm 50% chỉ còn khoảng 300k). Thế nên túm lại là bạn nào thích son nhiều dưỡng, bóng, không ngại đánh lại son vài lần trong ngày thì lấy em son này cũng thích nhé - chưa kể son thơm và có "vị" hẳn hoi ^^

Comments