Review: SIMPLE REFRESHING FACIAL WASH

Lâu lắm mình mới review sản phẩm vì có những sản phẩm dùng mãi dùng mãi không hết hoặc có những thứ dùng ưng mãi không muốn đổi :D Simple Refeshing Facial Wash là em sữa rửa mặt mình nghe danh đã lâu, mua về cũng lâu rồi mà nhét góc tủ vì em Sum:37 Rose Cleasing Stick dùng mãi chưa bớt thích ;D Nhưng lần này hết không mua lại kịp nên "chơi lớn" lôi em Simple ra dùng vậy.


>>> Bao bì
Tuýp nhựa "béo múp" với dung tích 150ml màu xanh mạ nhẹ nhàng. Vỏ tuýp nhám nhẹ cầm cũng thích tay nhưng lớp nhựa hơi mỏng - cảm giác lỡ tay tí thôi là lấy thừa sản phẩm. Tuýp của mình phần nắp không khít lắm, nếu để dựng tuýp lâu thì có chút ít sản phẩm bị chảy ra.





>>> Sản phẩm
Nhìn ngoài vỏ tuýp thấy sản phẩm có vẻ rất lỏng dù bao bì đề là "gel" - màu trong suốt, gần như không mùi (mình thật ra vẫn thấy có mùi gì đấy thơm rất nhẹ - bao bì chỉ nói không có mùi nhân tạo nên mùi đó chắc là mùi của thành phần sản phẩm). 
Hãng cũng quảng cáo thêm là sản phẩm không có chứa các hoá chất gây kích ứng da. Bảng thành phần đằng sau tuýp cũng siêu đơn giản với 10 thành phần, trong đó đứng đầu là nước và cocamidopropyl benanite (chất tạo bọt từ hỗn hợp dầu dừa và chất gì đó tên dài ngoằng "Dimethylaminopropylamine" - anh Google bảo vậy và anh nói thêm là chất này ít gây kích ứng da ^^).
Mình cũng nghe thiên hạ rỉ tai nói mấy sản phẩm của Simple giá phải chăng và thân thiện với da nhạy cảm lắm nên mua chưa đọc thành phần cũng không hiểu hết đâu -.-


>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình dùng em này lần đầu tiên là sau khi đi công tác xa về (ngồi 10 tiếng ô tô thì biết da mặt lúc về kinh khủng như nào đấy) - dùng theo kiểu đơn giản là lấy một ít bỏ vào máy rửa mặt. Khi rửa mặt, cảm nhận đầu tiên là àh, đúng là không có mùi mấy; và àh, đúng là nhẹ nhàng, không có bọt mấy (kiểu bọt mịn mịn thôi chứ không kiểu bọt bông to dùng đoàng). Sau khi rửa xong, mình thấy da mặt kiểu không khô nhưng cũng không ẩm; da lúc chạm vào cũng thấy sạch, mịn vừa phải nhưng lại không thấy nhẹ mặt kiểu sạch sâu mấy. 


Lần thứ 2 mình dùng khi mặt còn đang vẽ kẻ đầy đủ - son matte siêu lâu trôi, phấn nền Double Wear, eyeliner của Heroine và các thứ, các thứ khác. Sau khi tạo bọt và xoa xoa chán chê thì thấy phấn nền có đi, eyeliner có đi (không bị cay mắt mấy), son có đi NHƯNG không hết - chỉ khoảng 50%. Mình dùng thêm một chút sản phẩm với máy rửa mặt thấy vẫn còn lớp trang điểm bị lấy ra thêm. Kiểm tra lại với toner của Pixi thì thấy chỉ son bị sót lại thôi (vì máy rửa mặt chả bao giờ tẩy sạch được son). 

>>> Tóm lại
Túm lại, mình thấy rửa mặt với mình em Simple Refreshing Facial Wash này không thật "đã" - da không thấy sạch nhẹ hay mịn màng đáng kể (dù tên là refreshing =.=). Em nó lại càng không phù hợp để dùng kiểu tiện dụng vừa tẩy trang vừa rửa mặt. Nhưng em này thực sự dịu nhẹ và cũng không có mùi khó chịu luôn. Về giá cả, em này cũng không quá đắt đỏ (mình nhớ mang máng khoảng trên 100k cho 150ml dùng chả biết bao giờ hết).
Mình sẽ vẫn dùng em này, nhưng nhất thiết phải dùng với máy rửa mặt và ở bước sau tẩy trang (hoặc là dùng buổi sáng). Hết em này mình không chắc sẽ mua lại. Nhưng với các bạn da mẫn cảm, ít hoặc không trang điểm thì dùng mỗi em này hàng ngày, cả sáng lẫn tối mình nghĩ cũng ổn ^^

PS: Mẹ mình không trang điểm, da hơi khô, nhạy cảm và mắt rất hay bị kích ứng sưng đỏ, dùng em này hàng ngày thấy ok lắm, chả phàn nàn gì :D

Comments