Review: MAMONDE ROSE WATER TONER

>>> Bao bì
Chai nhựa mờ màu hồng nhìn cũng yêu với nhiều dung tích khác nhau (100ml, 250ml và 500ml). Em này không có vỏ giấy bao ngoài nhưng có seal ở nắp và ở miệng chai. Thiết kế chai không có gì mới mẻ và giống 99,9% các chai toner khác.

Bao bì gây thương nhớ ^^

>>> Sản phẩm
Em này gây ấn tượng đầu tiên là thơm mùi hoa hồng - thơm điên đảo - làm mình băn khoăn liệu thành phần có hương liệu nhân tạo hay không (trong bảng thành phần ghi em này chứa 90,89% nước hoa hồng nguyên chất - cơ mà vẫn khó tin là thơm vậy thật). Mùi hương đeo bám khá lâu nên bạn nào không thích mùi hoa hồng thì mình khuyên nên tránh xa!!!
Ngoài yếu tố thơm, em này nhìn rất bình thường - không có màu và lỏng như nước :)

>>> Cách dùng và cảm nhận
Em này được quảng cáo là có khả năng làm sạch, giữ ẩm cho da, không gây kích ứng, blah blah... nói chung là nhiều công dụng.
Mình đã thử em nó đúng với tên gọi là toner - rửa mặt xong, đổ ra bông để lau mặt lại => không biết do rửa mặt quá sạch hay em này chả có khả năng làm sạch, mình thấy bông trắng tinh :))
Thử dùng em này thay rửa mặt buổi sáng => kết quả tương tự, bông trắng tinh. 
Sau khi dùng như 2 cách trên mình thấy da mặt khá thoáng, dễ chịu nhưng một số vùng da như cằm và khoé miệng mình vốn hơi khô, nhạy cảm thì thấy hơi khô căng. Nếu không dưỡng ẩm thì em này cũng ok với vùng da khác (da mình hỗn hợp - chỗ dầu, chỗ thì khô cong queo). Da đổ dầu nhanh chóng sau 1-2 tiếng.
Cách dùng thứ ba là bỏ chai xịt làm xịt khoáng => mình thích dùng cách này nhất vì em nó thơm mùi hoa hồng, xịt lên mặt thì mát mát mà bớt mùi hơn lau trực tiếp lên mặt :)) xịt sau trang điểm thấy cũng không làm loang phấn hay đổ dầu nặng thêm. Đi nắng về rát tay cũng xịt xịt :)) không hết rát 100% nhưng thấy cũng dễ chịu hơn nhiều.
Riêng cách dùng như mask 3' thì mình thấy không có tác dụng mấy. Đổ ít thì vài phút thấy khô queo; đổ nhiều thì tốn mà kết quả tăng độ ẩm da không thấy đáng kể.

Trong như nước lọc nhé :D

>>> Kết luận
Em này dùng cũng tàm tạm chứ không quá xuất sắc. Dùng cho da thường, da hỗn hợp vào mùa hè thấy cũng ổn. Da khô hay quá dầu thì mình nghĩ chắc không hợp đâu. Giá thành thì cũng chấp nhận được (khoảng 300k/250ml). Được cái ai mê mùi hoa hồng thì dùng thích vì thơm chuẩn mùi hoa hồng luôn. 

PS: Mamonde còn có Aqua Peel Toner mà mình rất muốn thử, hi vọng mình tiêu diệt hết mấy chai toner đang dùng dở sớm để có thể thử ;D


Comments