Review: CARE ZONE - A CURE CLARIFYING SPOT SERUM EX (SERUM TRỊ MỤN)

Như ở bài review về miếng dán mụn của Carezone, mình thấy serum đi kèm với miếng dán mụn của hãng này khá tốt, giảm đỏ, giảm sưng đau nhanh nên sau khi dùng hết 5ml tặng kèm, mình đã mua một em full size luôn :D sau đợt mụn tấn công dữ dội tháng vừa rồi, mình đã có đủ "trải nghiệm" để review em serum trị mụn này đầy đủ:

>>> Bao bì
Đại khái là em này được đựng trong lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt để lấy serum. Lọ tròn béo (dung tích 30ml nhưng béo ú) - thủy tinh có màu hồng cute và phần thân trên lọ có bọc nhựa mạ bạc => nhìn tổng thể thấy khá sang chảnh. Em này có đi kèm hộp giấy và thông tin hướng dẫn sử dụng. Lúc mình đặt mua thì em ấy đi kèm set toner và emulsion nên hộp giấy hơi bị bự.

>>> Sản phẩm
Em này có dạng gel nhưng không quá đặc, không màu và gần như không có mùi (đôi khi mình thấy em nó hơi có tí ti mùi cồn - mà thành phần thì có mùi cồn thật). Ống nhỏ giọt lấy serum rất tốt, dễ kiểm soát sản phẩm lấy ra.

Toner và Emulsion tặng kèm mình thấy không có gì quá đặc biệt
Cả toner và emulsion đều thấm nhanh
Toner giữ ẩm trung bình còn emulsion có vẻ làm da mình dầu khá nhanh

>>> Cách dùng và cảm nhận
Rất tiếc mình không thể chụp cận cảnh mấy cái mụn sưng to, đỏ trước và sau khi dùng em serum này (hic, chụp ảnh bằng điện thoại cùi) - nói thế là vì trước và sau khi dùng vết mụn giảm sưng và đau đáng kể luôn, mấy em mụn trắng bé sẽ hết sau MỘT đêm @.@
Sau khi rửa mặt (và dùng toner - nếu bạn không thể sống thiếu toner, mình dùng nước muối sinh lý) mình chỉ lấy một giọt serum ra tay, sau đó chấm lên các đốm mụn đỏ. Chất của em serum này khá lạ, ban đầu dạng gel, nhưng khi bắt đầu thoa nhẹ lên da thì chuyển qua nhẹ như nước vậy, ngấm rất nhanh (nên thành ra lấy ít mà dùng được nhiều nữa). Nếu mới lấy nhân mụn, da tấy đỏ nguyên một vùng to, mình dùng em serum này chỉ khoảng sau 30' thấy da giảm đỏ, sưng rõ luôn - nếu đỏ, sưng nhẹ sẽ hết luôn :D Thích cái nữa là em này không gây khô, bong da như những em gel trị mụn khác; không bị bong, vón lại khi dùng kem dưỡng/ đồ makeup lên trên.


>>> Túm lại
Mụn ẩn, mụn bọc sưng to vùng trán và hai má của mình đã khỏi khoảng 90% sau 4-5 hôm - tất nhiên không nhờ 100% em này vì mình còn dùng kèm BHA của COSRX và thuốc uống (nói chung thuốc thì lần nào bị nặng cũng lôi thuốc được kê ra uống nhưng không bao giờ hết nhanh chóng được). Nhưng mình thấy phần đóng góp của em Clarifying Spot Serum này khá là lớn => thích luôn.

Điểm trừ là khó mua. Vì dùng ưng từ dạo có chai mini 5ml nên mình phải nhờ mua từ Hàn vì em này không phổ biến ở VN - search các kiểu thấy có Binnashop bán ở VN thôi thì phải :( Giá thành em này khá đắt so với gel trị mụn (khoảng 500-600k) nhưng lại tận 30ml, dùng được toàn mặt thì lại không quá đắt.

Comments

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment