Review: HADALABO GOKUJUN CLEANSING OIL

Mình chưa bao giờ thử sản phẩm nào của Hadalabo dù hãng này cũng là hãng drugstore có tiếng ở Nhật và ở VN mình thì cũng đã có một số sản phẩm của hãng. Gần đây, nhân dịp có bạn đi Nhật mình nhờ mua một số sản phẩm thông dụng của Nhật để dùng thử trong đấy có em Hadalabo Gokujun Cleansing Oil (Hadalabo có nhiều dòng cleansing oil nhưng dòng Gokujun này có vẻ được ưa chuộng nhất ;D)

>>> Bao bì
Chai nhựa, có vòi bơm cao (có khóa vòi bơm rời) với dung tích 200ml. Kiểu đóng chai này chắc là kiểu đóng chai thông dụng của hàng drugstore Nhật (tẩy da chết Cure và các dòng sữa rửa mặt, tẩy trang khác mình cũng thấy đóng chai kiểu này). Kiểu đóng chai này chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là khóa vòi bơm rời, tháo ra rồi hay quên lắp lại và khóa khá nhỏ, dễ mất.



>>> Sản phẩm
Em dầu này khá lỏng, nhẹ và trong suốt (dù nhìn trong chai tưởng có màu vàng nhẹ ^^ do em vỏ chai lừa tình thôi). Dầu có mùi thảo dược rất nhẹ, không gây khó chịu.
Theo như website của Hadalabo, em này thành phần không có mineral oil, thay vào đấy có jojoba oil, olive oil (thành phần chính) và hyaluronic acid. Nếu xét về thành phần thì thấy em ý quá ổn so với giá thành *tung hoa*tung hoa*

Mình test với kẻ mày, các thể loại eyeliner, phấn mắt, son stain son thỏi các kiểu ;D
Sau khi dùng 1 lần bơm và nhũ hóa thấy còn vết mờ mờ của em eyeliner Eyeko ^^

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình đã thử dùng em này để tẩy trang và rửa mặt buổi sáng.
*Tẩy trang*
Mình trang điểm khá đậm và toàn dùng sản phẩm không thấm nước, lâu trôi ~.~ Khi tẩy trang mình chỉ dùng 1 lần bơm. Cảm quan ban đầu là em ý khá lỏng, dễ massage toàn mặt, phấn nền, son, kẻ mày được đánh tan khá dễ dàng, eyeliner thì hơi vất vả hơn tẹo, phải massage lâu hơn. Khi dùng nước để nhũ hóa mình thấy cũng khá dễ dàng, tốn khá ít nước để nhũ hóa. Sau khi tẩy trang mình dùng thử Clarisonic và nước để rửa lại thử thì thấy cọ sạch, không thấy vết phấn nền => Em Gojuku này làm khá tốt nhiệm vụ tẩy trang.
*Rửa mặt* 
Mình vẫn dùng 1 lần bơm, massage và dùng nước nhũ hóa như khi tẩy trang. Sau khi rửa sạch lại với nước thấy da mặt khá dễ chịu, không bị căng, khô nhưng nếu không dùng dưỡng ẩm ngay thì vùng cánh mũi sẽ thấy da hơi khô tróc (dù không nghiêm trọng lắm)

>>> Tóm lại
Nếu bạn nào ghét mineral oil thì đều biết các sản phẩm dầu tẩy trang không chứa mineral oil thì giá đều khá chát, thế nên mình thấy em này quá ổn (780 yên trên website ~ 150k/ 200ml). Nhưng nếu bạn nào da khô hoặc hỗn hợp thiên khô, hoặc da bị mất nước kiểu như da mình thì mình thấy chỉ dùng để rửa mặt vào mùa hè được thôi, vào mùa đông chắc sẽ thấy căng, khô da. 

PS: Cùng đợt lấy em Hadalabo Gojuku này mình còn "vợt" thêm lotion Naturie Skin Conditioner, Cleansing Balm của Rossete. Mình sẽ dùng rồi lần lượt rì-viu sau :-*

Comments