Review: MAD HIPPIE VITAMIN C SERUM

Thật đau khổ là sau khi em Paula's Choice Spot 20% Vitamin C của mình hết thì mặt mình lại phải đón thêm vài em mụn. Kết quả là bên má trái thêm 3 vết thâm mới coóng đến mức các em foundation của mình không thể che nổi sau 1 lần tán. Vì không thể đặt mua tiếp em 20% VitC mình bắt đầu tìm serum VitC dùng đỡ dưỡng ẩm mùa hè luôn. Sau khi nhòm ngó chán chê, mình mua Mad Hippie Vitamin C Serum.


>>> Bao bì
Vỏ giấy của Mad Hippie Vitamin C Serum sặc sỡ nhìn rất cute. Nhãn trên lọ thủy tinh cũng có hình vẽ tương tự nhìn rất yêu. Lọ có màu nâu sẫm giúp ngăn ánh sáng ảnh hưởng đến sản phẩm.
Điểm trừ về bao bì đó là không có mục thành phần, hướng dẫn sử dụng cũng rất sơ sài; phần nắp khi xoáy vào để đóng thường không khít (có cảm giác như được lót một lớp đệm cao su, xoay vào rồi lại  bị xoáy ngược lại).
>>> Sản phẩm
Serum có màu vàng nhạt, không quá đặc, mùi thơm kiểu hoa quả ngọt ngọt, nhẹ nhàng.


>>> Cách dùng và cảm nhận
Vì hướng dẫn sử dụng rất sơ sài, mình lấy đại 3-4 giọt mỗi lần sử dụng. Khi dùng thấy sản phẩm thấm vào da nhanh, mùi hương bay cũng nhanh.
Serum dưỡng ẩm nhẹ, nếu bạn nào có hỗn hợp dầu như mình, không ngồi phòng điều hòa nhiều thì mình thấy dùng một mình em serum này vào ban ngày cũng đủ. Tuy nhiên nếu da khô, hoặc phải ngồi điều hòa nhiều thì không ăn thua gì.
Về tác dụng mờ sẹo, sáng da, mình thấy không có hiệu quả lắm. Mình dùng đến giờ khoảng 2-3 tháng, hết 1/2 lọ rồi nhưng mấy vết thâm mụn chỉ mờ khoảng 20-30%. Mình không hi vọng serum làm sáng da nhiều nhưng thực chất là da mình không có thay đổi gì ;(
>>> Tóm lại
Mình không mấy hài lòng về em serum này. Nhưng nếu xét về giá cả, so với các em serum vitamin C khác thì em ý có giá mềm, tác dụng dưỡng ẩm cũng tạm được (về nguyên tắc, serum không thay dưỡng ẩm mà). Điều gây thất vọng nhiều nhất với mình là em ý không đấy nhanh tốc độ mờ vết thâm mụn là bao nhiêu ;(
Nếu bạn nào có vết thâm mới, cần mờ cấp tốc thì mình can ngay là không nên mua em này (mình dùng hết cũng chắc chắn không mua tiếp). Có lẽ em ý chỉ hợp với bạn nào da có khuyết điểm nhẹ, cần một lớp serum nhẹ nhàng trước dưỡng ẩm cho đủ bộ và nhân tiện làm mờ mấy cái khuyết điểm chút chút.

Comments