Review: CLINIQUE SUPER CITY BLOCK SPF40

Mới đầu hè mà nắng nôi kinh quá, mình bắt đầu dùng lại kem dưỡng ngày có chống nắng của Paula's Choice, điều đáng tiếc là em ấy không hợp với phấn nền Chanel Vitalumiere Aqua hay Clinique Beyond Perfecting mình đang dùng :( em ấy làm cho lớp nền có vẻ glow quá đà và đến trưa thì lớp nền bị xuống tông ;( thay vì đổi 2 em phấn nền yêu thích, mình quyết định đổi kem chống nắng :-/ Để chắc ăn mình tậu em Clinique Super City Block SPF 40 cho hợp em nền Clinique.


>>> Bao bì
Vỏ giấy xanh lá nhạt, nhỏ nhắn, nhìn cũng thanh lịch nhưng không có gì nổi bật. Bên trong là tuýp nhựa dài màu xanh nhạt, nắp nhựa mạ bạc, cũng không có gì nổi bật. Em City Block này mua online chắc ổn vì có seal khá kỹ: lớp nilon seal ngoài hộp giấy, seal nắp hộp giấy và seal ở đầu tuýp ;D

>>> Sản phẩm
Chất kem không quá đặc nhưng cũng không phải kiểu chảy tèm lem và điểm siêu mạnh của em City Block này là em ý có màu kiểu như BB cream. City Block đúng chất nhà Clinique, không mùi, không cồn!

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình dùng em này sau bước dưỡng ẩm và trước bước kem nền. Mình thường lấy một lượng tương đương với lượng kem nền mình dùng và dùng brush nền để tán em ý khắp da. Em này thấm khá nhanh. Nhờ có màu kiểu như BB nên em ý có độ che phủ nhất định và để lại độ glow nhẹ nhàng. Da sau khi đánh em City Block thì đến mức siêu khô ráo nhưng không bị dấp dính.
Về độ chống nắng thì mình không bàn nhiều vì em này có chỉ số SPF 40 PA++, quá đủ cho dân văn phòng không phải phơi nắng trực tiếp. Điều mình quan tâm là em ấy có gây kích ứng gì không và có khiến lớp nền của mình mau trôi/xỉn màu không. Rất may là đến giờ dùng 2 tuần rồi mà da mình không có dấu hiệu mụn hay mẩn ngứa. Lớp nền dung hợp khá tốt với em City Block, không bị trôi quá nhanh và xỉn màu rõ. Nếu dùng chung với em nền Clinique thì mình "cảm giác" lớp nền bền màu và glow khá đẹp (vì em Clinique Beyond Perfecting gần như lỳ mà). Với em Chanel Vitalumiere Aqua thì thấy cũng không bị xỉn màu, nhưng độ bền màu tương đối thôi, đến tầm 3-4h chiều là có dấu hiệu "chảy" ở cánh mũi, giữa hai lông mày, nền mờ dần ở các chỗ che sẹo - mình đoán do bản thân em Vitalumiere Aqua cũng không bền màu bằng em Beyond Perfecting nên mới thế.


>>> Tóm lại
Tóm lại mình thấy em City Block này khá đáng yêu, đáng đồng tiền bát gạo. Mình mua giá khoảng 800k/40ml. Với bạn nào da ít khuyết điểm thì dùng em này thay nền luôn cũng OK vì em ý cũng có độ che phủ nhất định. Mình nhớ là em này còn có một cô em cùng nhà là City Block Sheer có độ che phủ và chống nắng kém hơn một chút, vì vậy lựa chọn em ý vừa để chống nắng vừa làm da đều màu, sáng sủa hơn rất thích hợp.


Comments