Review: MAYBELLINE - LONG LASTING 36H GEL EYELINER PEN - Sao cứ phải là Benefit They're Real????

Sự tình là hồi đầu tháng 4, lúc đi mua eyeliner mình lượn vào gian của Maybelline và thấy 1 em gel eyeliner dạng bút vặn click-click. Mình đã định test em nó rồi, nhưng nhìn cái bút test bẩn lem nhem mà trên kệ cũng chả còn hàng mới nên lại thôi. Cuối cùng hôm đấy ôm 1 em Maybelline Eye-Studio Lasting Dram Gel Liner về - em này của Maybelline đến giờ vẫn còn có tiếng tăm mà...
Sau đấy vài tuần, em Gel eyeliner dạng bút vặn của Benefit - They're Real! Push-up bắt đầu làm mưa làm gió khắp các diễn đàn làm đẹp, nhà nhà người người khen lên khen xuống, ca tụng...Chả biết hãng nào ra sản phẩm trước! Thật thà một tí thì mình cũng thèm thuồng em ý lắm lắm, cơ mà quá là đắt T____T Chỗ mình đang ở, em Push-up Liner "đáng yêu" này có giá tầm 25 euros, đắt hơn giá chính hãng ở TP HCM!!! Làm mình ngày nào đi ngang qua gian hàng của Benefit cũng ngậm ngùi!
Kết quả là tuần vừa rồi, vì ấm ức không mua được em Benefit, mình quay lại gian của Maybelline túm em click-click kia về, giá rẻ hơn 1 nửa! Nếu mua xách tay Mỹ có khi còn rẻ nữa ý...

>>> Tên đầy đủ của em Maybelline là Lasting Drama 36H Gel Liner Black Shock :))

>>> Ngoại hình: Cũng tạm cho là đẹp :) Màu đen, chữ đỏ, nhỏ nhẹ. Em ý được bầy ở quầy nhìn có phần "trần trụi" - không có vỏ hộp bằng giấy, không có tem niêm phong gì, lúc mua cũng hơi run :)) Chú ý là hàng mới nắp mở sẽ rất chặt tay (nắp vặn chứ không phải kiểu rút cái "pặp" như nắp bút nhá :D) - Khi mở ra thì sẽ thấy đầu bút giống của Benefit đến 90% - là một ống nhựa dẹt, có đầu vát và rất mềm. Khác mỗi cái là đầu bút màu ghi sáng trong khi của Benefit màu đen. Đầu bút có một cái khóa (hay gọi là nắp nhỉ???) nhỏ xíu để tránh gel trào ra nếu có lỡ tay vặn, và để giữ gel không bị khô - vì thế đừng quăng em nó đi nhá ^^ 

Cùng là gel eyeliner nhưng 1 em trong lọ 1 em trong bút :D
PS: Cái miếng bé xíu màu da cam là chốt đầu bút

>>> Cách dùng: Lần đầu mình mở ra, vặn mỏi tay chả thấy gel ra :)) mồm lẩm bẩm ca cẩm :D Hơi bực nên vẩy vẩy em ý mấy phát như kiểu hồi nhỏ bút tắc mực, thế mà lại hiệu quả chứ lị >:) mình vặn cố 2-3 phát nữa và hơi bị hối hận! Gel ra quá nhiều nên cực kì khó đánh lên mí luôn, nhìn lại mới thấy chỗ vặn đề " 1 CLICK & APPLY" - mỗi lần chỉ vặn 1 cái T___T Khi gel ra đầu bút rồi thì oánh lên mi như gel liner thường với cọ vát thôi :)
>>> Cảm tưởng: Gel rất mềm và đầu cọ cũng cực kì êm, không đau 1 tẹo nào luôn :D Và quả là Black Shock, rất đen và sau khi đánh khoảng 15-20s sẽ chuyển về dạng matte. Nói chung là dễ dùng!

>>> Có đáng xiền không? Có "ngang ngửa" của Benefit không?
Mình là đối tượng test eyeliner xịn luôn vì có mí mắt dầu :) Các em eyeliner dạng gel hay chì sẽ dọn nhà từ mí trên xuống mí dưới. Các em eyeliner dạng nước thì thường không lem nhưng sẽ mất nét. Trước giờ mình ưu ái mắt nước dạng bút của Dolly Wink và K-Palette :) Thường thì 2 bạn này sẽ bám trụ được khoảng 4-5 tiếng.
Em Maybelline Eye-Studio trước mình không dùng được mấy vì tầm độ 3h thì mình nhìn y như nạn nhân của bạo hành :D Vì cùng hãng nên lôi em ra so găng với em Black Shock.

Test trên tay: Em Black Shock này test trên tay thì quá tốt, tốt hơn em Eye-Studio nhiều :) 
+ Black Shock đen hơn hẳn Eye-Studio
+ 2 em ngang ngửa nhau về khoảng waterproof
+ Sau 2 lần quẹt quẹt bằng nước tẩy trang thì em Black Shock còn khoảng 30%, em Eye-Studio bay gần hết, còn khoảng 15%
+ Sau khi mình tự gội đầu, tắm, em Black Shock vẫn còn 25-30% (Chả có nhẽ lại Soap-proof :)) Eye-Studio không còn tung tích.

Test trên mắt thật luôn :)) Black Shock vẫn lem, haizzz. So với Eye-Studio thì khá khẩm hơn tí, lem ít hơn và mờ hơn sau khoảng 4 tiếng (điều kiện khí hậu mùa hè).

Hự, mắt sau một ngày ngồi máy tính nhìn như kiểu bị đau mắt đỏ T__T ảnh ko lên được vết lem ở mí dưới
Ảnh dưới: Trái - sau 2 lần quệt nước tẩy trang Avene; Phải: Sau khi tắm :)

>>> Chốt: Khi có đủ xiền mình sẽ cố tậu em Benefit, cốt là để xem em ý có thật là bền hơn của Maybelline không - giờ thì chưa biết có ngang ngửa nhau không nữa :)) Cơ mà mình nghĩ eyeliner có long-lasting phụ thuộc vào mắt mỗi người hơn là hãng hay giá tiền. Chẳng có loại eyeliner nào oil-proof :) Thế nên, nếu bạn có mí mắt thường, không đổ dầu thì dùng Black Shock cũng tốt chán, không cần bon chen Benefit làm gì - tất nhiên là nếu đủ/thừa điều kiện bon chen thì quá tốt XD. Black Shock cũng waterproof, cũng siêu đen, cũng matte, cũng dạng vặn với đầu nhựa mềm "sang chảnh" và suy cho cùng thì gel liner tuổi thọ ngắn, đắt rẻ gì thì cũng khô trước khi kịp dùng hết, trừ khi ngày nào cũng kẻ cat-eye siêu cá tính, siêu đậm :)) Rõ là đáng xiền ^^

PS: Quảng cáo trá hình tí là mình vẫn thấy mắt nước Dolly Wink và K-Palette hơn đứt. Người Nhật làm eyeliner số một :) 



Comments