L'oreal Nude Magique BB BlushMi

Mình không phải là fan bự của má hồng :( Mình ít khi dùng má hồng vì tay nghề kém cỏi, khi đánh má hồng lên rất hay mắc lỗi là bên cao bên thấp hoặc là bên quá nhiều bên quá ít - nhan sắc bỗng nhiên trở nên đặc sắc :D
Cơ mà ngày nào nhìn các bạn má hồng yêu yêu nên cũng không kìm được lòng :) Với cả em má hồng này gây tò mò quá nên khó cưỡng.
L'oreal Nude Magique BB Blush lạ vì em má hồng này dạng gel, và có tên rất lạ là BB Blush. Em ý cũng lạ vì chỉ có 1 tông màu duy nhất là Universal Rough :D - Thế mà được quảng cáo dữ dội là mang tính đột phá với cả là tùy da từng người mà chuyển màu - kiểu như mấy em son gió ý nhỉ @___@

> Ngoại hình 
Chỉ có 1 từ mô tả, đó là XẤU :( Nhìn y như tuýp kem trị mụn của mình - Tuýp nhựa trắng, nhỏ xíu - có 15ml thôi. Thân trắng, nắp vặn màu tím, brand trên tuýp màu tím và hồng - nói thật là nhìn quê không phải nghĩ -..-

>> Nội dung 
Dạng gel trong suốt - đây chính là đặc điểm mà lúc mình dùng thử ở hàng, mắt chữ A mồm chữ O :)) Má hồng gì mà lại dạng gel trong suốt. Đúng là có bản chất lừa tình :)) Em ý được quảng cáo là sẽ chuyển màu tùy da mỗi người khi đánh lên má. Màu sẽ tự nhiên và tự điều chỉnh cho hợp màu da mỗi người. Nghe quá ảo :D

>>> Kết quả
Thực tế là em ý tự đổi màu sau khi ra khỏi tuýp chứ không phải vì da mỗi người gì đâu nhé - Cứ nhìn màu gel bị đổi từ trong suốt thành hồng ở miệng tuýp thì biết - chuẩn họ son gió :))
Màu chuẩn của em ý là màu hồng cánh sen, hơi đậm. Nhưng khi tán ra thì nhìn tự nhiên, cảm giác như má sáng màu và ửng hồng thật. Điều rất hay nữa là nơi có em này dính vào sẽ có cảm giác siêu mềm mượt :))
Chỉ có cái là em ý có nhược điểm là khó dùng cùng lớp nền bên dưới. Khi dùng phấn nền/bb cream bên dưới rồi đánh BB Blush lên trên, cảm giác như em BB Blush tẩy luôn lớp nền bên dưới. Để tránh, mình thường dùng BB Blush trước lớp nền, đánh đậm hơn bình thường một chút rồi phủ lớp nền lên trên - Tất nhiên là lớp nền phải được đánh mỏng thôi, chứ đậm quá thì cũng chả thấy màu mè gì hiện ra nữa :D
Chú ý khác nữa là em ý siêu lên màu, chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ như hạt đậu xanh là đủ cho 2 bên má rồi - trừ trường hợp thích có má táo đỏ như nhân vật hoạt hình XD Nếu dùng tay để tán BB Blush thì cần lưu ý là em ý có xu hướng bám nhiều vào tay - có khi nhiều hơn ở má của bạn >:) và màu ở đầu ngón tay sẽ đậm hơn ở má, liệu có phải là do nhiệt độ và độ ẩm ở tay cao hơn ở má không nhỉ "____"
Em ý có kết quả kiều stain, ăn vào da như son tint luôn, tay dùng để tán xong rửa đi thấy nước không thì không xi-nhê gì, xà phòng rửa bát cũng vô tư :)) Chốt lại là chỉ có nước tẩy trang chuyên dụng mới xóa được em ý...

Mình thử em ý vào cổ tay - hồng đáng yêu :)
Nhưng ngón tay mình dùng để tán thì không được đáng yêu lắm T___T
                                            
>>>>Tổng kết
Lạ thì thử thôi chứ mình nghĩ em ý không thay đổi được tình iêu hạn chế của mình dành cho phấn má :)) Nếu bạn có làn da sáng, ít trang điểm nền đậm hay chỉ dùng son, má hồng mà không dùng lớp nền, mình nghĩ em BB Blush này đáng yêu và đáng để thử, nhất là vào mùa đông hay mùa xuân - má ửng hồng siêu tự nhiên. Nhưng nếu da bạn có màu trung bình hay sẫm, có vẻ kết quả không như ý lắm. Nếu bạn đánh nền nhiều như mình, em ý có vẻ cũng là em phấn má đỏng đảnh khó sống cùng các em khác T___T


Comments