Review: PAIR ACNE W CREAM - Kem trị mụn Pair W

Mình review kem trị mụn tức là toner Some by Mi không có tác dụng gì đáng kể - khóc một dòng sông T.T Cùng lúc, mình nghĩ tháng này tình trạng mụn của mình nặng hơn một phần do mình thay toner Cosrx BHA bằng Some by Mi - quyết định không mấy sáng suốt.
Về kem trị mụn Pair Acne W, mình nửa thích nửa không thích, và lý do như sau:


>>> Tại sao mình thích ???
Thứ nhất, kem Pair Acne W có màu trắng nhưng mỏng nhẹ, khi bôi lên da thì ngấm nhanh, không để lại vệt trắng, không tạo ra lớp "màng" trên da và không làm khô da => có thể dùng trên một vùng da rộng, không ảnh hưởng gì đến lớp dưỡng da sau đó (ầy, có lưu ý là các loại kem trị mụn nên được bôi ngay sau khi rửa mặt, trước tất tật các loại dưỡng da - sau khi dưỡng da bôi tiếp cũng ok nhưng hiệu quả không bằng bôi trước đó).


Thứ hai, lớp kem hầu như không có mùi gì :))
Thứ ba, kem này giúp giảm đau ở các đốm mụn sưng đỏ rất hiệu quả. Các vết mụn sưng đỏ sẽ bớt đau sau 3-4 lần bôi (nếu bôi thường xuyên thì có nghĩa là sau 1/2-1 ngày là hết đau).

>>> Tại sao mình cũng lại


chẳng thích lắm???
Thứ nhất, em này giảm đau nhưng chẳng giảm sưng và tác dụng trên đốm mụn chậm. Các vết mụn sưng đỏ mất 3-4 hôm chăm chỉ bôi mới lặn hết (đa phần mụn của mình không có nhân mụn T.T). Với các đốm mụn có nhân, em này đẩy nhân chậm, làm khô nhân mụn thì siêu chậm. Lạ cái là các mụn nhỏ thì lặn mất còn mụn to thì mất cả tuần mới khô nhân mụn (tức là có bôi như không -_-)
Thứ hai, em này có vỏ dạng tuýp bằng thiếc. Mình mới dùng chưa bao lâu nên chưa thấy bất tiện mấy nhưng có thể tưởng tượng là lớp vỏ thiếc thường gãy khi dùng được một thời gian; nếu để cái gì đè lên thì rất dễ xảy ra tình trạng sản phẩm chảy ra như suối sau khi mở nắp :-/



Như vậy, về hiệu quả, mình không đánh giá cao em kem trị mụn Pair W này lắm. Nếu mụn sưng đau mình sẽ dùng em ấy, nhưng vẫn phải kèm theo một trị mụn khác, hoặc là tea trea oil hoặc là kẽm oxit. Nhưng nếu bạn nào chỉ hay bị mụn sưng đỏ, không nhân, cần giảm đau rồi che dấu bằng trang điểm rồi chờ cho mấy vết mụn trời đánh tự lui quân như mình thì mình thấy em này là một sự lựa chọn hợp lý đấy ^^


Comments