Review: NAKEUP FACE STRESS 0 CLEANSING STICK

Đối với những bạn makeup hàng ngày và lại hay phải đi xa ngắn ngày, công đoạn tẩy trang trở nên vô cùng phiền toái! Mình đã rất lâu không dùng gì ngoài cleansing oil/balm để tẩy trang nhưng cũng vẫn phải dùng thêm một lần sữa rửa mặt nữa (tất nhiên có thể dùng thêm một lần oil/balm nhưng không "đã" bằng). Như vậy, khi phải đi xa, gì thì gì cũng phải có ít nhất 02 món chỉ để phục vụ tẩy trang, rửa mặt! Gần đây mình phát hiện ra có một loại balm 3-in-1 (tức là từ balm sẽ chuyển thành oil rồi thành foam) làm mình không còn gì vui hơn! Chuyến công tác mới rồi mình lôi em nó ra test luôn - em ấy là Nakeup Face Stress 0 Cleansing Stick nhé ;D

>>> Bao bì
Khá đơn giản, sáp đóng gói dạng stick không đi kèm vỏ giấy (nhưng có seal nilon đàng hoàng) - khá nhẹ (45g). Thiết kế bao bì được cái nhìn thanh lịch, nhỏ gọn.

>>> Sản phẩm
Lúc mới mở nắp, cảm nhận đầu tiên là em nó có mùi dầu thực vật và thảo dược quá nồng! Mình ghét các loại mùi quá mạnh nên không thực sự ưa mùi hương của em này.
Sáp tẩy trang có màu vàng nhẹ, có vảy trà xanh nhưng ít hơn so với NeoGen Green Tea Stick (mình đã review tại đây). Lớp sáp ban đầu được đóng cao hơn miệng ống khoảng 0,5 cm (rất phù hợp để test thử xem em nó dùng có hao không) và có vẻ rất mềm.

Mình đã lấy siêu nhiều sáp nhưng trên tay trông cứ như kiểu ít lắm @.@

>>> Cách dùng và cảm nhận
Mình nghĩ tiện nhất là dùng thanh sáp bôi trực tiếp lên mặt - nhưng cách này không vệ sinh lắm nếu trên mặt còn lớp makeup. Mình muốn thử cả khả năng tẩy trang và rửa mặt của em này nên mình đã dùng em này bôi vào lòng bàn tay rồi mới thoa lên mặt. Như dự đoán, lớp sáp khá mềm nhưng tan thành lớp dầu đặc => khó thoa lên mặt kinh khủng và cảm giác như không đủ lượng dầu để tẩy trang dù mình đã lấy rất nhiều sản phẩm (hết luôn 0.5 cm sáp cao trên miệng ống).
Sau khi thoa đều lên mặt, mình cho thêm nước để em nó chuyển sang dạng sữa và thêm nhiều nước thì em nó sẽ tạo ra lớp bọt (dạng foam). Khi chuyển thành dạng bọt, nói thật là cũng không "đã" vì bọt xà phòng khá to, tan nhanh trở về dạng sữa nhưng cũng tốn rất nhiều nước mới có thể làm sạch hoàn toàn.
Kết quả sau khi dùng em này khá mỹ mãn dù lúc dùng hơi khó chịu. Lớp makeup trôi sạch, da mặt không bị quá khô (một số bài review mình tham khảo kiểm tra thấy độ pH của em nó vào khoảng 6-6.5). Mình có thử dùng bông tẩy trang và toner chứa dầu để lau lại nhưng không phát hiện ra lớp makeup thừa.

>>> Tóm lại
Em này dùng tiện, kết quả cũng làm mình rất ưng. Tuy nhiên em nó có nhược điểm là lớp dầu khá đặc; khó massage làm tan lớp makeup; dùng hao - hao sản phẩm - hao nước ^^; giá thành đắt (khoảng 17USD/45g) và khó mua; mùi thảo dược hơi nồng. Nói túm lại, bạn nào hay makeup, phải di chuyển thường xuyên, không muốn mang hành lý nhiều thì có thể mua em này với mục đích chỉ dùng khi phải di chuyển. Mình không khuyên các bạn dùng em nó hàng ngày :-/

Comments