Review: INNISFREE WATER FIT CUSHION

Mình vừa trở về từ Hàn Quốc - oh yeah ;D và đã cháy túi và suýt chết chìm trong các gian hàng mỹ phẩm - toát mồ hôi hột! Mình đã thử (khi ở đó) và khuân về kha khá đồ để dùng thử tiếp. Sản phẩm đầu tiên mình thử là Innisfree Water Fit Cushion Cover :D

>>> Bao bì
Bây giờ Innisfree bán cushion theo kiểu vỏ riêng, puff riêng, ruột riêng. Về vỏ, họ có rất nhiều mẫu từ kute đến sang choảnh giá từ 8000-9000w (thường mẫu vỏ mạ kim loại và limited có giá 9000w) ;D các mẫu vỏ đều mỏng. Lõi cushion mình thử là water fit che phủ cao, lỳ (giá đồng loạt 12000w và thường là mua 1 tặng 1). Puff họ cũng có mấy loại liền là cover, glow, natural... (giá trên dưới 2000w/ chiếc; có khi được tặng kèm). Nếu tính tổng tiền thì nguyên hộp cushion sẽ có giá khoảng 22000-25000w.
Lớp cushion nhìn không có gì đặc biệt - một miếng bọt biển có nhiều lỗ thoáng nhỏ (khác hẳn với cushion của Shu Uemura mà trước đây đã review).

>>> Sản phẩm
Mình nhớ là water fit cover có 4 màu, mình lấy N23 là sẫm nhất nhưng cuối cùng lại đúng màu da mình (dù mình không có da quá tối màu) => cushion có vẻ hợp với người da sáng thôi ấy.
Chất cushion khá lỏng và mỗi lần lấy ra được kha khá, có mùi nhẹ nhưng không khó chịu.

Nhìn mấy em stickers trên case của mềnh ;( mất sạch độ sang choảnh
Mình dùng glow puff 
>>> Cách dùng và cảm nhận
Em này mình không đặt nhiều hi vọng vì trước giờ không ưa chuộng cushion nhưng cuối cùng lại khá bất ngờ và dùng suốt (nguyên 1 tháng ở Hàn luôn). 
Em ấy có màu khớp luôn với da mình và có độ che phủ siêu khủng (so với các cushion khác ấy, kể cả cushion của Shu). Mặt mình trước khi đi bị mụn to, sưng đỏ nhìn rất khiếp nhưng em ấy che được 80% sau khi dặm lớp phấn đầu tiên và lớp thứ 2 thì che 100% luôn => không ai nhận ra mặt mình có vết mụn tấy đỏ (đương nhiên vết mụn sưng không thể giấu được). 
Lớp nền khi ổn định vẫn hơi dính dù nhìn lỳ lắm luôn. Em ấy có bị lem dính dù không quá nghiêm trọng.
Độ bền màu rất khá (ít nhất là trong môi trường khí hậu mát 28-30 độ, độ ẩm trung bình của Hàn) tầm 5-6 tiếng. Nếu đánh một lớp vừa phải và dặm kỹ em nó khi trôi đi nhìn khá ok, không bị loang lổ. Em này khi dùng để dặm lại cũng ok, nhìn không quá lộ, cakey.
Mùi của em này nhẹ đến độ mình gần như không cảm thấy có mùi.

Độ che phủ tốt :D

>>> Tóm lại
Cá nhân mình thấy cushion này của Innissfree dùng rất ok (tầm 8/10 điểm), nhất là với bạn nào da nhiều khuyết điểm và hỗn hợp dầu. Với những bạn da khô hoặc quá dầu, mình nghĩ nên cân nhắc thêm về em này do em ấy lỳ, giữ ẩm hạn chế mà cũng không quá bền màu.

PS: Mình khuyên mọi người nên lấy case vỏ nhựa vì em case vỏ kim loại của mình rất đẹp lúc ban đầu nhưng sau đó dễ bị trầy xước, nhìn xấu rồi - mình dùng sticker dán đè lên che chỗ xước :((

Comments