Review: PAULA'S CHOICE - RESIST 25% VITAMIN C SPOT TREATMENT

Mình lần trước đã review em AHA weekly exfoliant mà mình cho là góp phần to lớn vào quá trình cải tạo "mặt tiền" của mình (bạn nào tò mò thì xem tại đây nhé). Hôm nay mình chuyển sang review em Resist 25% vitamin C - em này thì mình chắc 100% là công của em ý trong quá trình giảm thâm! Em ý là "super hero" của mình - dù mỗi lần nhớ tới em là lòng đau như cắt xD

>>> Bao bì
Nếu order đồ xách tay hay online thì mình đảm bảo 1000% là bạn sẽ bị shock khi nhìn thấy dung nhan em ý ngoài đời! Nguyên nhân là vì em ý siêu siêu bé xinh, có 15ml thôi ạ, đặt lọt thỏm trong lòng bàn tay - rất chi là thiếu cân xứng với giá tiền @|@ Chắc vì thế mà em này là em duy nhất đi kèm với bao giấy bên ngoài, haha.
Còn nhan sắc cũng thường thường bậc trung thôi, tuýp nhựa màu bạc, chữ chi chít màu đen. Bao bì cũng nhìn chẳng sang mà nói thật là có phần rẻ tiền (chữ sẽ bay mất trong quá trình sử dụng). Vớt vát lại là thiết kế miệng tuýp rất nhỏ, giúp bảo quản sản phẩm tốt, kiểm soát lượng kem lấy ra tốt!
Nói chung là phải chấp nhận vì các sản phẩm của Paula's Choice trước giờ tiện dụng chứ chưa bao giờ đẹp. 


Em này là sản phẩm duy nhất của Paula's Choice mình thấy có kèm hộp giấy ^^


>>> Sản phẩm
Kem màu trắng, mịn và rất nhẹ. Sản phẩm cũng không có mùi gì đâu nhé.
Những bạn nào dùng các sản phẩm chứa hàm lượng vitamin c cao rồi thì đều biết, nếu có ngày mở nắp ra thấy sản phẩm chuyển màu hơi vàng/cam/nâu thì chứng tỏ là em ý hết date rồi, phải mua mới thôi. Em Resist 25% vitC này cũng thế. Hạn sử dụng của em ý sau mở nắp là 6 tháng thôi!

>>> Cách dùng và cảm nhận
Em này là spot treatment - tức là chỉ bôi vào chỗ cần tác động, gồm có sẹo thâm, đốm nâu (không giải quyết được các loại sẹo lồi/lõm gì đâu nhé), vết chân chim/nhăn nhẹ ở mắt. Mình dùng mục đích chính là xóa vết thâm sau mụn.
Cách dùng là lấy 1 lượng nhỏ (ý mình là cực nhỏ ;)) thiếu thì lấy tiếp chứ đừng ham hố lấy nhiều 1 lần làm gì cho lãng phí rồi chấm nhẹ lên chỗ vết thâm. Sau đấy dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ (tap tap ^^) vào đấy cho kem ngấm vào da. Tuyệt đối KHÔNG xoa/massage gì nhé vì làm thế kem sẽ kết vào nhau rồi vón cục lại dẻo dẻo như cao su => lăn khỏi mặt luôn ;D
Kem này chỉ dùng vào ban đêm, ngày 1 lần  và vào ban ngày nhất thiết phải dùng kem chống nắng từ SPF20 trở lên, không là công cốc hết!

Cảm nhận:
Em ý không "kì diệu" đến độ nay bôi mai sẹo biến mất ngay đâu ạ. Nhưng tác dụng được xếp vào hàng nhanh rồi - sẽ thấy trong vòng 1 tuần dùng liên tục. Vết thâm mờ rất nhanh, sau 2 tháng sẽ biến mất không dấu vết với những vết thâm vừa phải, những vết thâm mới, đậm màu và lớn thì sẽ lâu hơn, nhưng nói thật là em ý làm mình cực kì hài lòng!
Vì trước mình bị sẹo thâm nhiều hai bên gò má kéo dài sang hai mang tai, khu vực cằm và một vài vết thâm cứng đầu cứng cổ ở ngay chỗ nhân trung nên diện tích phải bôi kem rộng. Giờ nhìn lại mình thấy vết thâm bay biến 90% rồi và khu vực má thấy trắng sáng ^^
Mình bôi không liên tục lắm vì bắt đầu dùng em ý là lúc mình bận điên đảo, về là ngủ mất luôn quên cả bôi trát, chưa kể là mụn vẫn đều đặn đến thăm nên kết quả có thể chưa thể hiện hết "uy lực" của em nó. Bạn nào mua dùng chịu khó bôi thường xuyên, chắc mỹ mãn hơn.

1) Ảnh mặt tiền khi chưa dùng Resist 25% VitC - đấy là đã qua một lớp EsteeLauder Double Wear rồi đấy ạ
2) Sau 2 tuần dùng và mặt không có cái gì trát lên cả
3) Hiện giờ, sau khoảng 4 tháng
PS: Ảnh 1 + 2 là chụp vào ban ngày, ảnh 3 là chụp buổi tối có đèn tuýp T.T


>>> Tóm lại là DÙNG hay KHÔNG DÙNG
Trước tiên, bạn nên biết là em nó có dung tích 15ml, giá tiền là 55USD/50EUR, hạn dùng 6 tháng sau mở nắp và khá khó mua! Nói như vậy để làm gì, tất nhiên là để bạn cân nhắc kĩ hơn trước khi tậu em nó.
Em này công dụng không bàn cãi nhưng theo cá nhân mình, chỉ bạn nào có sẹo thâm nhiều và ngấp nghé tuyệt vọng vì đống vết thâm đấy mới nên mua dùng vì giá đắt mà hạn lại quá ngắn. Những bạn có 1 vài vết thâm nhỏ, mà lại hay makeup nữa thì theo mình em nó chả cần thiết đâu, mua về dăm ba tháng mới bôi, chưa dùng vài lần hạn đã hết rồi (tất nhiên, nếu có điều kiện, thích mua dùng là quyền của bạn =^^=) Đừng coi thường hạn của em này, vì em của mình sau đúng 6 tháng đã ngả màu cam dù mình lần nào lấy kem xong cũng vặn nắp ngay và vặn chặt nắp.
Dù sao cũng chúc các bạn đang đau khổ vì sẹo thâm sớm tìm được "người trong mộng" như mình tìm thấy em này :D

Comments