Review: Huyết thanh Balea 7 Tage Energie Kur

Huyết thanh Balea 7 Tage Energie Kur là một nỗi thất vọng hơi to của mình U.U Mình thậm chí còn không dùng hết nổi em ý dù em ý chỉ có 7 ống huyết thanh nhỏ tẹo...
Bao bì và thành phần 

Balea 7 Tage Energie Kur được bán trong chuỗi cửa hàng DM, nên rõ ràng không phải là hàng dưỡng da cao cấp gì, lúc mua mình cũng tự nhủ như thế cơ mà vẫn thấy thất vọng khi dùng và rồi đành quẳng em ý vào xó dù còn 2 ống - và đây là những lí do mà mình không thích em ý:

1. Giá tiền: Theo mình  là đắt so với các sản phẩm dưỡng da thông thường của DM. Theo lí mà nói thì giá cho sản phẩm dưỡng da mà tầm 350-400k thì là khá bèo nhưng hãy chú ý, em Balea này có 7 ống huyết thanh, mỗi ống có 1ml và sẽ chỉ dùng trong 7 ngày! Như thế, nếu so với việc mua hẳn một lọ serum/ampoule dưỡng da tốt tốt với giá 2-3tr thì tương đương =.= Sẽ không phải vấn đề gì lớn nếu đúng là em ý có hiệu quả, cơ mà thực tế là mình chả thấy em ý có hiệu quả tí nào! Nếu dùng serum/ampoule của mấy hãng đắt xiền thì nói thật là 7 ngày cũng thấy có chút hiệu quả rồi ý chứ...

2. Bao bì: Mình ghét nhất là cái bao bì của em này. 7 ống huyết thanh đựng trong ống bằng thủy tinh....bằng thủy tinh đấy! Mỗi lần dùng là phải kiếm khăn lót rồi bẻ miệng ống cái "cạch" Nghe thì tưởng hay chứ lúc bẻ thấy chán nản vô cùng! Có thể là bao bì kiểu ấy ra dáng "huyết thanh" cơ mà bất tiện.

3. Mùi hương: Mình ghét các thể loại dưỡng da hay mỹ phẩm có mùi quá thơm, mà ai cũng biết là kiểu thơm giả tạo chứ gì đâu, hóa chất tạo mùi cả. Em huyết thanh này có mùi thơm quá đà! Cần lưu ý là dù có 7 ống nhưng lại chia thành 3 loại: 4 ống đầu tiên cho ngày 1-4 là Freshness Ampoule, 2 ống tiếp theo là Hydrating Ampoule (ngày 5-6) và ống cuối là Engergy Ampoule. Ống cuối cùng mình chán không dùng nên không rõ mùi thế nào nhưng ống loại 1 và loại 2 đều có mùi rất mạnh, đặc biệt là ống loại 1, mùi hoa cỏ nhưng quá nồng...

Rất tiếc là mình quên không chụp lúc em ý còn nguyên 7 ông :) Trong ảnh là 2 ống còn lại của ngày 6-7
Ống ngày 5-6 bên ngoài có màu hơi vàng, ngày 1-4 và 7 đều không có màu
4. Cảm giác khi dùng: Tất cả các ống đều là dạng lỏng, ống loại 1 và 3 trong suốt như nước, loại 2 có màu vàng nhạt. Ống loại 1 lúc dùng lên mặt thì thấy là khó thấm vào da, sau khi dùng tầm 30 phút vẫn thấy da có cảm giác dấp dính khá là khó chịu, thậm chí hôm đầu dùng mình còn thấy cảm giác hơi tê tê, châm chích dưới da - lúc đấy nghĩ là như thế có khi có hiệu quả :)) cơ mà hôm sau rửa mặt vẫn vậy, da không có mịn căng hay bóng bẩy gì cả nhé T___T loại thứ 2 có màu vàng nhạt thì có thấm vào da nhanh hơn, cơ mà vẫn chả thấy hiệu quả gì, dù là tí ti nên mình dừng ở ngày dùng thứ 5.

Tổng kết sau 5 ngày dùng thì da mình chả có gì thay đổi. Mình mua em ý dùng thử là vì thấy có cái quảng cáo nhảy vào FB của mình ca ngợi là em ý giúp cải thiện da mệt mỏi xám xịt... vừa hay đúng lúc mình quay cuồng với học hành, công việc, thức đêm thức hôm, mặt mũi thê thảm T___T định thử xem có thật là em ý giúp da dẻ nhìn tươi tỉnh rạng rỡ hơn tí nào không. Cơ mà chả thấy gì...còn chả bằng ngủ sớm dậy muộn 1 hôm :D

Dưỡng da của Đức có nhiều món rẻ mà tốt nhưng xem ra không bao gồm em Balea này rồi :) Khuyên thật là bạn nào định kiếm serum/ampoule dùng thì nên đầu tư hẳn lọ/chai serum/ampoule nào tốt tốt, hợp loại da chứ đừng trông mong 7 ngày với em Balea này làm gì cho phí tiền. Rất có thể là mình quá vội vàng khi kết luận, vì mình mới dùng hết ngày thứ 5 rồi dừng rồi. Nhưng cá nhân mình thấy 5 ngày rồi mà chả có tí dấu hiệu khả quan nào thì thêm 2 ngày nữa đừng hi vọng gì nhiều.... Chốt lại là mình sẽ không bao giờ mua em ý thêm lần nào nữa!

Comments

  1. Hihi đúng rồi đấy nàng. Tớ cũng mua về dùng thấy chả có thay đổi ji mà trên fb của một chị bán hàng xách tay khách khen là dùng 1 ống hsau đã thấy da căng và mướt. Tớ buồn cười quá. Chắc lại kiểu ảo tưởng tâm lí khi dùng hàng ngoại đây. Tớ thấy thật ra nó cũng chả đắt ji, có vài €, khoảng tháng đến vài tháng mới cần dùng 1 lần nhg tại nó chả có tác dụng ji nên chán í. Còn cái chuyện ống thủy tinh thì là do vấn đề bảo quản nàng ạ. Chứ bẻ ra rồi mà hok dùng hết ngay để lúc khác dùng là nó cũng mất hết "tác dụng" đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) uh, nhưng tớ chả hiểu là sau mấy tháng mới dùng lại để làm gì vì thật ra sau mỗi lần dùng có thấy gì thay đổi đâu :D còn vụ bao bì thì tớ thấy là không cần thiết lắm vì đến như sample nước hoa họ còn dùng lọ nhựa được mà...ống thủy tinh bẻ ra cứ thấy ghê ghê sợ vụ thủy tinh lẫn vào.

      Delete
  2. Chị ơi chị giới thiệu vài món dưỡng da của Đức rẻ mà tốt đi chị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ cũng chưa chuột bạch đồ dưỡng da của Đức mấy đâu vì mặt cứ lâu lâu làm cho một vài em mụn nên phải bám trụ với LaRoche Posay . Tớ thấy có mấy hãng mỹ phẩm Bio cũng có vẻ được đấy (mới thử Alterra). Còn đồ dưỡng body, tay châ n, son dưỡng thì khá tốt

      Delete
  3. huyết thanh dưỡng da có rất nhiều loại vì thế chị em nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình

    ReplyDelete

Post a Comment